Tử vi 12 con giáp cho hay, vào đúng 16 giờ chiều mai (10/9/2022), nhờ có tài lộc mà Phật Bà ban cho, 3 con giáp may mắn này phát tài tới nơi, trúng số độc đắc, vận số rực rỡ, đại cát đại lợi.

Đại Hồng Thủy (TH) 16:48 09/09/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, thời gian vừa qua, những người tuổi Dậu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, sự nghiệp của họ cũng bị cản trở, mọi việc dường như không hanh thông như mong đợi. Thế nhưng, với bản lĩnh vốn có, tuổi Dậu đã từng bước vượt qua bằng chính sự nỗ lực từng ngày của mình.

Đúng 16 giờ chiều mai (10/9/2022), người tuổi Dậu nên nắm bắt cơ hội trước mặt, chỉ cần như vậy là sẽ thăng hoa vẹn toàn. Đặc biệt, con giáp may mắn này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, tài vận bắt đầu bùng nổ từ đây, nếu biết thay đổi bản thân họ sẽ không thể nhận ra sự thay đổi tuyệt vời của chính mình.

Đúng 16 giờ chiều mai (10/9/2022), người tuổi Dậu nên nắm bắt cơ hội trước mặt, chỉ cần như vậy là sẽ thăng hoa vẹn toàn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp có nói, con giáp tuổi Thìn không có sự cạnh tranh với thế giới bên ngoài, thiếu động lực và thường sống lười biếng, tẻ nhạt. Do đó, họ khó nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đồng nghiệp lẫn bạn bè. Cuộc sống của họ thời gian qua khá trì trệ.

Đúng 16 giờ chiều mai (10/9/2022), tiền tài và lộc lá từ trên trời rơi xuống "trúng đầu" con giáp tuổi Thìn. Họ trúng thưởng lớn, nhanh chóng làm giàu, tốc độ thăng tiến ở nơi làm việc cực nhanh, ngân khố cũng đầy ắp. Vô cùng choáng ngợp.

Đúng 16 giờ chiều mai (10/9/2022), tiền tài và lộc lá từ trên trời rơi xuống trúng đầu con giáp tuổi Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Đúng 16 giờ chiều mai (10/9/2022), người tuổi Tý hoàn toàn có cơ hội trở thành con giáp phát tài bậc nhất. Tình hình tài chính của bản mệnh sẽ sớm có dấu hiệu phát triển tích cực do chuyện tiền bạc được giải quyết ổn thỏa, làm ăn kinh doanh có lộc trời ban. Bản mệnh chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại cũng kiếm được bộn tiền.

Theo tử vi 12 con giáp, với người làm công ăn lương, khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng chức, đề xuất tăng lương. Đây cũng là thời điểm bản mệnh có thể mở rộng quy mô công việc.

Đúng 16 giờ chiều mai (10/9/2022), người tuổi Tý hoàn toàn có cơ hội trở thành con giáp phát tài bậc nhất - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe