3 con giáp đổi vận phát tài, phú quý theo chân, hồng phúc rợp trời, người người ghen tị đỏ mắt.

Thùy Dương (TH) 03:47 05/11/2022

Tuổi Thân

Thân giàu tình cảm, nhân hậu và tốt bụng. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn mà không nề hà, toan tính điều gì. Đặc biệt, người tuổi này là người có tầm nhìn và khả năng phân tích nhạy bén nên thường sẽ tiến xa trong sự nghiệp. Thời gian này, người tuổi Thân nhận đại phúc, đại hỷ. Con giáp này làm ăn gặp thời gặp thế nên kiếm được bộn tiền.

Đúng 16h30 chiều nay, được Thần Tài chiếu cố, quý nhân giúp sức, sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng, con giáp cuối cùng cũng có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Nhân lúc này, Thân nên có kế hoạch chi tiêu và sử dụng tài lộc thật phù hợp để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Thân sẽ uống no lộc trời, ăn nên làm ra. Đặc biệt, nhờ có cát tinh đưa đường chỉ lối con giáp giàu có này sẽ gặt hái được rất nhiều thành quả đáng tự hào. Tiền ùa vào nhà, vàng chất chật két, cứ thế mà tận hưởng chính là những gì Thân sở hữu.

Nhờ có cát tinh đưa đường chỉ lối con giáp giàu có này sẽ gặt hái được rất nhiều thành quả đáng tự hào, tiền ùa vào nhà, vàng chất chật két - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tỵ đa phần đều hiền lành, thiện lương và nhân hậu. Con giáp này là con giáp bao dung, rộng lượng và hay giúp đỡ người khác. Chính vì vậy mà càng về sau, cuộc sống của người tuổi này thường hạnh phúc. Tử vi 16h30 chiều nay cho biết, vận quý nhân của những người tuổi Tỵ vô cùng tốt đẹp, tất cả những khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa, liên tiếp đón nhận những tin vui.

Con giáp giàu sang này sẽ như chuột sa chĩnh gạo, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Sau những khó khăn, giờ đây Tỵ sẽ làm ăn thuận lợi, được quý nhân chiếu cố nồng hậu. Càng về cuối ngày con giáp may mắn này càng đắc tài đắc lộc, cứ thế mà phất lên ngoạn mục.

Con giáp biết tận dụng cơ hội này để phát huy tối đa khả năng của mình. Vận tài lộc của con giáp trở nên hưng thịnh, Tỵ có của ăn của để, tiền của phủ phê. Công việc trong thời gian này giải quyết êm xuôi, Tỵ chỉ cần hòa nhã hưởng thái bình. Đường tài lộc hưng vượng, con giáp may mắn này thoải mái chi tiêu, không cần lo nghĩ.

Con giáp giàu sang này sẽ như chuột sa chĩnh gạo, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, sau những khó khăn, giờ đây Tỵ sẽ làm ăn thuận lợi, được quý nhân chiếu cố nồng hậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão là con giáp ngay thẳng, chân thật. Trong công việc, Mão là người quyết đoán, có tầm nhìn xa trông rộng và thường đưa ra những ý tưởng sáng tạo. Thời gian gần đây, con giáp tuổi Mão bị hung tinh tác động nên nhiều người gặp rắc rối, khó khăn trong sự nghiệp.

Đúng 16h30 chiều nay, Mão sẽ có bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp. Chẳng những thăng chức tăng lương, kiếm được bộn tiền Mão còn khẳng định được tài năng của mình trước cấp trên. Từ đây tương lai xán lạn, lắm của nhiều tiền sẽ đeo bám Mão mãi không thôi.

Người tuổi Mão đón nhận nhiều hỷ sự. Đường sự nghiệp hanh thông, Mão có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì Hợi có nhiều cơ hội kiếm tiền. Thời đại hoàng kim của con giáp đã đến, Mão hãy tận dụng mọi thời cơ để làm giàu.

 

Người tuổi Mão đón nhận nhiều hỷ sự, đường sự nghiệp hanh thông, Mão có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe