3 con giáp dưới đây hốt sạch tiền của thiên hạ trong 2 ngày cuối tuần. Đó là những con giáp nào?

H.V (t/h) 09:25 14/06/2022

Tuổi Tuất 

Tuất cũng thuộc top 3 con giáp hốt sạch tiền của thiên hạ. Theo 12 con giáp thì khoảng thời gian trước đây, người tuổi Tuất thường xuyên rơi vào cảnh hao hụt tiền nong thậm chí là phá sản nên việc tích lũy, tiết kiệm gặp nhiều khó khăn.

Nhưng khi bước vào tháng 3/2022, vận tài kéo đến là do họ được thần phật phù hộ nên có cơ hội đổi đời, đổi vận. Đặc biệt họ được thần Tài lưu tâm nên làm gì cũng sẽ thuận lợi, suôn sẻ đem lại nguồn thu dồi dào từ việc đầu tư, kinh doanh ngoài công việc chính.

 Ảnh minh họa

Đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần tới đây, những người tuổi Tuất có ngồi ở nhà thì cũng có người mang đến cơ hội đầu tư kiếm lời. Không chỉ vượng tài mà sự nghiệp của con giáp này cũng vô cùng thuận buồm xuôi gió, chỉ trong một thời gian ngắn, con giáp này có thể dược đề bạt lên vị trí cao hơn như cấp quản lý, giám đốc.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão sẽ có một năm vô cùng viên mãn và thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần 18, 19/6, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ các quý nhân phù trợ ở mọi độ tuổi, từ tiền bối đến hậu bối. Họ không chỉ đem lại cơ hội thay đổi nghề nghiệp, hợp tác, các mối làm ăn, quan hệ, mà còn có thể hỗ trợ bạn rất nhiều về vật chất, tài nguyên. Nhờ vậy, bạn sẽ có thêm quyền lực, có khả năng thăng chức hoặc đạt được vị trí mong muốn.

 Ảnh minh họa

Tại nơi làm việc, họ cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao, nhận được nhiều sự ưu ái. Sếp cũng có thể sẽ giao cho bạn nhiều trọng trách lớn, giúp bạn phát huy khả năng của mình hơn. Các đối tượng tuổi Mão gặp vấn đề về tiền bạc cũng sẽ tai qua nạn khỏi, gặp hung hóa cát nhờ sự hỗ trợ của người lớn tuổi. Những gì bạn lên kế hoạch và ước mơ về phương diện công việc, tài lộc sẽ trở thành sự thật trong năm Nhâm Dần.

Tuổi Tý

Năm Nhâm Dần, tuổi Tý bước vào hạn Tam tai, nhưng lại được 2 cát thần trợ mệnh nên trong nguy có cơ, nửa đầu năm tuy gặp khó khăn nhưng nửa cuối năm vươn lên lại đạt được thành quả nhất định, nếu biết nỗ lực cố gắng, chăm chỉ làm ăn, không nhiễm thói hư tật xấu thì thậm chí còn có thể lật ngược tình thế, trở thành 1 trong những con giáp vững vàng về mặt tài chính, chẳng khi nào hết tiền hay rơi vào cảnh túng thiếu.

 Ảnh minh họa

2 ngày cuối tuần này, ngũ hành bản mệnh và lưu niên tương sinh sẽ hỗ trợ phần nào cho vận trình của những người tuổi Tý, mà biểu hiện rõ nhất phải kể đến ở đây chính là phương diện >sức khỏe. Đa phần người tuổi Tý đều trải qua cả năm không có bệnh tật gì. Nếu không may đau yếu thì cũng gặp thầy gặp thuốc mà nhanh khỏi, bình an vô sự trên các hành trình xa, công việc do đó không bị ảnh hưởng, ngày càng tấn tới.

Về mặt tình duyên, tuổi Tý được cho là cũng dễ được như ý khi những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được 1 nửa lý tưởng của mình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe