Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ tài lộc 'ào ạt như nước', tiền tiêu thoải mái, sắm vàng thoả thích trong 15 ngày nữa.

Minh Thư (TH) 09:30 16/12/2021

Tuổi Tý

Trong 15 ngày tới, >con giáp may mắn này sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, thu nhập tăng lên đều đặn. Với sự thông minh, lanh lợi lại thêm sự cẩn trọng và được Thần tài trợ giúp nên chuyện công việc của họ không có gì phải lo lắng. Nếu bạn muốn chuyển việc thì đây cũng là thời điểm rất thuận lợi, khả năng thành công rất cao. Đặc biệt, những người làm về kinh doanh được cho là sẽ phát tài nhanh chóng.

Về chuyện tình cảm, những người thuộc con giáp này có cuộc sống hôn nhân vốn đã hạnh phúc lại càng viên mãn hơn. Đối với những ai còn độc thân, bạn cũng sớm yên bề gia thất khi có đủ năng lực lo yên ấm cho người bạn đời.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mẹo

Những người cầm tinh con giáp này sẽ dễ dàng thành công và giỏi kiếm tiền hơn người khác. Trong 7 ngày tới, bạn sẽ được thần Tài "chiếu cố" lại cộng thêm quý nhân giúp đỡ nên sẽ vượt qua mọi trở ngại, cơ hội sự nghiệp rộng mở. Ngoài công việc, bạn có thể tìm cơ hội kinh doanh thêm để túi tiền luôn rủng rỉnh. Dù làm trong ngành nghề gì thì bạn cũng thu được nhiều lợi nhuận và lương thưởng tương xứng.

Bên cạnh đó, con đường tình duyên vô cùng "nở rộ". Nhất là đối với người độc thân, tình duyên sẽ bất ngờ ập đến, khi mà sự nghiệp ổn định cũng phải đến lúc có cho mình người bạn đời, sống hạnh phúc đến già.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Con giáp này có cát tinh phù trợ, ngay từ trẻ đã có nhiều cơ hội để khẳng định giá trị bản thân mình. Nhờ đó, bạn sẽ được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá rất cao về năng lực trong công việc. Bên cạnh đó, bạn trên đà vận thế đang lên, nếu bạn càng chăm chỉ càng dễ dàng phát tài giàu có. Đặc biệt, trong thời gian này, bạn còn dễ được cấp trên cất nhắc lên một vị trí mới, được tăng lương tăng bổng.

Ngoài ra, con giáp này sẽ trở nên trưởng thành hơn trong tình yêu và mối quan hệ của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao hơn. Gia đình người tuổi Sửu sẽ có nhiều tin vui như sức khoẻ dồi dào và bình an vô sự trong thời gian sắp tới.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe