Tử vi 14 ngày tới cho hay, nhờ có phúc lộc trời ban mà 3 con giáp này may mắn cực độ, vạn sự thông thuận, công danh hòa phát, tiền tiêu không hết, vận đỏ như son.

Anh Anh (TH) 20:48 16/04/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn kiên định và vững vàng, dù làm việc gì cũng lên kế hoạch chi tiết, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của họ. Trong 14 ngày tới, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến >đời sống tình cảm đều rất thăng hoa. Cuộc sống sắp tới rất hạnh phúc, công việc sự nghiệp thăng tiến.

Theo >tử vi 12 con giáp, trong 14 ngày tới, người tuổi Sửu sẽ gặp được quý nhân, sẽ được đưa đường dẫn lối giúp con đường sự nghiệp thăng hoa trong thời gian ngắn. Đối với những người làm công ăn lương, đây là thời điểm họ có khả năng được thăng quan tiến chức, nếu không thì sự nghiệp cũng có chuyển biến tích cực.

Trong 14 ngày tới, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo >tử vi 14 ngày tới, người tuổi này may mắn có cục diện Tam Hợp chống lưng, lại thêm nhiều cát tinh chiếu mệnh, vận khí như gấm thêm hoa, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể. Tài lộc nhờ vậy cũng ngày càng hanh thông, thích hợp đầu tư hay kinh doanh, hứa hẹn nhiều bội thu.

Dưới sự hậu thuẫn và dìu dắt của quý nhân, con giáp may mắn này đón rất nhiều cơ hội để làm giàu. Càng chịu đầu tư thì càng có lời nhiều, tích tiểu thành đại, sớm muộn gì cuộc sống cũng dư dả hơn thời gian trước.

Theo tử vi 14 ngày tới, người tuổi này may mắn có cục diện Tam Hợp chống lưng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp dự đoán, trong 14 ngày tới, người tuổi Dần có nhiều cơ hội bộc lộ tài năng ở khía cạnh kinh doanh và ngoại giao. Những người cầm tinh con Hổ nếu làm về lĩnh vực truyền thông, sale sẽ có một năm vô cùng hoan hỉ. Không những thế, vận đỏ trong vận trình sự nghiệp của con giáp này còn kéo dài liên tiếp nhiều ngày tới.

Tất nhiên, sẽ có những khó khăn và rào cản nhất định những tuổi Dần sẽ may mắn có quý nhân phù tá, giải quyết trong tích tắc, đảm bảo con đường thăng tiến hanh thông. Thời điểm 14 ngày tới, Dần có thể thăng chức, thay đổi môi trường công tác, họ có cơ hội bội thu thành quả.

14 ngày tới, người tuổi Dần có nhiều cơ hội bộc lộ tài năng ở khía cạnh kinh doanh và ngoại giao - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe