Tử vi 14 ngày tới cho biết, có đến 3 con giáp may mắn được Quý nhân giúp đỡ, tiền bạc ngập nhà, tiêu pha xả láng, đổi đời giàu sang nhanh chóng, sự nghiệp sắp tới thăng quan tiến chức.

Cự Giải (TH) 13:34 15/07/2022

Tuổi Mùi

Theo >tử vi >12 >con giáp, 14 ngày tới đây người tuổi Mùi là một trong những con giáp phát tài, phát lộc cao nhất trong giai đoạn này. Vì vậy, người làm kinh doanh có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, việc buôn bán cũng tiến hành thuận lợi. Hãy mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực yêu thích, mở cửa hàng kinh doanh, khởi nghiệp... bước đầu có thể gặp khó khăn, nhưng nếu thực sự nỗ lực, con giáp này hoàn toàn có thể có tương lai tươi sáng.

Với người làm công ăn lương, sự nghiệp sắp tới có sự chuyển biến tích cực. Mùi nhờ có quý nhân giúp đỡ, sở hữu nhiều cơ hội lên chức và chiếm được thiện cảm từ phía cấp trên. Tất cả những gì con giáp này cần làm là biến cơ hội thành hiện thực, làm được như vậy mọi thứ xảy đến trong tương lai của tuổi Mùi sẽ đều diễn ra hanh thông, thuận lợi. 

Chuyện tình cảm của bản mệnh thời gian này cũng tương đôi ổn thỏa, người độc thân dũng cảm bắt chuyện thành công với đối tượng mà mình thích và may mắn thay người đó cũng đang để mắt đến bạn. 

Theo tử vi 12 con giáp, 14 ngày tới đây người tuổi Mùi là một trong những con giáp phát tài, phát lộc cao nhất trong giai đoạn này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân bẩm sinh đã thông minh, lanh lợi và nhanh nhẹn như những chú khỉ. Bạn giỏi giao tiếp và có thể kết bạn với bất kỳ ai. Bạn cũng là người kiên trì, kiên định với mục tiêu mà bạn đặt ra cho mình. Ngoài ra, Thân cũng rất giỏi trong việc thích nghi với các tình huống và có thể xử lý tốt áp lực.

Theo >tử vi 12 con giáp, 14 ngày tới đây tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, công việc dần khởi sắc. Bạn không chỉ vượt qua được khó khăn, từng bước vươn lên trong công việ mà còn có thể gặp cơ hội để làm ăn phát tài hoặc thăng quan, tiến chức. Nhờ có sự trợ giúp của quý nhân, con giáp này dễ dàng ký kết được những hợp đồng quan trọng, lời nhuận nhờ đó cũng tăng lên.

Song bên cạnh đó, người tuổi Thân cũng cần chú ý sức khỏe. Đừng vì ham công tiếc việc mà khiến cho cơ thể mắc phải những căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng. 

Theo tử vi 12 con giáp, 14 ngày tới đây tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, công việc dần khởi sắc. Bạn không chỉ vượt qua được khó khăn, từng bước vươn lên trong công việ mà còn có thể gặp cơ hội để làm ăn phát tài hoặc thăng quan, tiến chức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi những ngày tới cho biết, người tuổi Ngọ sẽ phát huy được sự nhanh trí, tài năng của mình nên dễ được cấp trên chú ý và sắp sửa giao phó cho họ nhiều nhiệm vụ quan trọng, chỉ cần làm tốt chỗ đứng của con giáp này sẽ ngày một bay cao hơn nữa. 

Vận tài lộc của Ngọ trong thời gian này cũng cực kỳ xán lạn, họ có thể nhanh chóng tìm được cơ hội kiếm tiền khác bên cạnh công việc chính. Các dự án đầu tư kinh doanh nhờ có cao nhân đắc đạo hướng dẫn cụ thể, Ngọ biết được đâu là nơi nên đầu tư để tránh thua lỗ, qua đó hứa hẹn mang lại khoản tiền khủng cho con giáp này trong thời gian tới.

Ngoài ra, bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời của mình. Việc hâm nóng cảm xúc thường xuyên sẽ không tạo cho hai người cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt.

Tử vi những ngày tới cho biết, người tuổi Ngọ sẽ phát huy được sự nhanh trí, tài năng của mình nên dễ được cấp trên chú ý và sắp sửa giao phó cho họ nhiều nhiệm vụ quan trọng, chỉ cần làm tốt chỗ đứng của con giáp này sẽ ngày một bay cao hơn nữa - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe