14 ngày tới cho biết, người tuổi này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc càng tìm được cơ hội đổi đời.

Quỳnh Anh (t/h) 22:59 01/05/2022

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu rất biết nhìn xa trông rộng. Thoạt nhìn trông họ có vẻ yếu đuối nhưng trên thực tế lại là> con giáp mạnh mẽ, kiên định nhất. Trong tháng 14 ngày tới, vận đỏ của tuổi Dậu sẽ được mở ra. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì cơ hội giàu có sẽ ập đến đối với họ. Mặt khác, trong 14 ngày tới người tuổi Dậu còn có thể có bất ngờ lớn liên quan đến đường tình duyên.

Lời khuyên dành cho tuổi Dậu là hãy bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Không trải qua sóng gió, bạn sẽ không thể trở thành một cái cây lớn sừng sững được đâu.

Tuổi Tý

Tý vốn có tính cách kiên định, thẳng thắn và không ngừng nỗ lực cố gắng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Từ lâu nay, con giáp này luôn được biết đến là người chăm chỉ, chịu khó, có nhiều sáng kiến trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi 14 ngày tới cho biết, người tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc càng tìm được cơ hội đổi đời. Đặc biệt, thời gian này, Tý cũng có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt, có lợi trong công việc, thúc đẩy tăng thêm thu nhập, có khi đổi đời trong một đêm.

Ngoài ra, con đường tình duyên của tuổi Tý trong thời gian này cũng có nhiều khởi sắc đáng mong chờ.

Tuổi Mão

Từ giai đoạn này trở đi, vận may liên tục được gia tăng, giúp họ sẽ đạt được kết quả vượt bậc vào cuối năm. Được cả Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, người cầm tinh Mèo có thể tự tin phát huy thế mạnh của mình.
 
Bên cạnh đó, tuổi Mão sẽ được cấp trên tạo cơ hội phát triển tốt ở nơi làm việc, hành trình suôn sẻ, trong năm nay thăng quan tiến chức. Các mối quan hệ hợp tác, làm việc chung hài hòa tốt đẹp cũng giúp bạn nhận được nhiều sự trợ giúp đắc lực.
 
Cuộc sống từ giờ tới cuối năm có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, đặc biệt là tài vận bừng sáng, tích lũy được nhiều tiền để cuối năm mua nhà mua xe, hưởng thụ cuộc sống sung túc.
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
 
Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe