Dưới đây là 3 con giáp nhận phúc khí tề thiên, làm gì cũng được thần Tài và thần May Mắn theo sát, cuộc sống sang trang mới.

Thùy Dương (TH) 08:32 18/08/2022

Tuổi Tuất

Theo >tử vi học, bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Tuất sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Bất kể làm việc gì, tuổi Tuất chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu về được 10, càng vui vẻ lạc quan lại càng thu hút được nhiều tài vận.

Đúng 13h trưa nay, con giáp tuổi Tuất được Thần Tài phù hộ. Những điều xui xẻo cũng qua đi, những điều may mắn gõ cửa nhà người tuổi này. Tuất làm việc hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm nên sẽ được cấp trên trọng dụng. Ngoài ra, con giáp này còn được bạn bè mang lại rất nhiều thông tin có lợi về kinh doanh. 

Vận may sẽ nhắm đến tuổi Tuất. Trong công việc, người cầm tinh con Chó sẽ xoay chuyển được tình thế, ngày một thăng hoa hơn. Nhìn chung, tuổi Tuất có nhiều triển vọng, tài lộc rủng rỉnh, mọi việc đều đi lên theo chiều hướng tích cực. Tuất sẽ là con giáp giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Có Cát tinh bảo hộ, những chú Chó mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn.

Bất kể làm việc gì, tuổi Tuất chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu về được 10, càng vui vẻ lạc quan lại càng thu hút được nhiều tài vận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi nói rằng, thời vận của tuổi Thân sẽ đến vào 13h trưa nay. Cuộc đời của Thân như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng. Thân sẽ thấy vận trình của mình đi lên như "diều gặp gió".'

Tử vi cho hay, thời điểm này, tuổi Thân tài lộc vượng phát, liên tiếp gặp may mắn. Con giáp này sẽ có quý nhân phù trợ trong việc làm ăn kinh doanh. Cũng vì sự tốt bụng của bản thân mà Thân sẽ gặp nhiều phước lành, gặt hái thành công hơn mong đợi.

Vận trình tài lộc cũng tốt hơn rất nhiều. Thân giỏi giao tiếp xã hội nên cũng làm ăn thuận lợi. Thời gian này, chuyện buồn qua đi, chuyện vui gõ cửa, người tuổi Thân có tài lộc đầy nhà, vận trình thăng tiến không ngừng.

 Cuộc đời của Thân như bước sang một trang mới, con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được dự báo là một trong những con giáp may mắn nhất. Con giáp này làm gì cũng có tài có lộc khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhìn chung, tuổi Mùi sẽ nắm trong tay số tiền lớn, có thể mua bán nhiều thứ mình thích.

Khát vọng đổi đời của Mùi sẽ đến trong 13h trưa nay nhờ bạn tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Mùi cũng được nâng cao. Người tuổi Mùi không thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình. Cũng nhờ vận son tiền bạc, Mùi liên tục mua nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể.

Nói chung, 13h trưa nay, người tuổi Mùi sẽ thu hút mọi may mắn, tiền bạc của thiên hạ. Người tuổi này cần chủ động hơn trong công việc cũng như điều chỉnh chiến lược quản lý tài chính nhằm tăng khối lượng tài sản tích lũy.

 Con giáp này làm gì cũng có tài có lộc khiến ai cũng ngưỡng mộ, nhìn chung, tuổi Mùi sẽ nắm trong tay số tiền lớn, có thể mua bán nhiều thứ mình thích - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe