Tử vi học có nói, đúng 13 giờ trưa thứ Sáu (ngày 17/6/2022), 3 con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, ngay trước khi hết ngày, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn theo hướng tích cực.

H.A (t/h) 12:18 17/06/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi, đúng 13 giờ trưa thứ Sáu (ngày 17/6/2022) tuổi Dần là những người tương đối tự tin. Họ luôn có thể tìm ra một số hướng đi mới để nỗ lực trong công việc của mình không bị uổng phí.

Con giáp này luôn có thể bình tĩnh đối mặt với mọi áp lực trong công việc, vì duy trì được trạng thái ổn định, tốt như hiện tại nên nhanh chóng thành công. Tuổi Dần đúng 13 giờ trưa thứ Sáu (ngày 17/6/2022) được Thần Tài hiển linh dù phải đối mặt với vấn đề gì đều phát triển. Một số lĩnh vực kinh doanh mới, có thể mang lại một số cơ hội tốt cho sự nghiệp của họ.

Trong thời gian này, người tuổi Dần cũng có thể học hỏi kinh nghiệm, rút ra các bài học quý giá cho bản thân. Đồng thời, những người này cũng nhận được sự quan tâm của người lớn tuổi, được quý nhân trợ giúp và ngày càng tiến bộ hơn về mọi mặt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đúng 13 giờ trưa thứ Sáu (ngày 17/6/2022), người tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp rất thuận lợi. Hơn nữa, cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao "Kim Quỹ” nên có rất nhiều nguồn thu dồi dào ở cả "chính" và "phụ".

Thời gian này, tuổi Ngọ mà làm ăn kinh doanh thì lãi mẹ đẻ lại con, tiền không để đâu cho hết. Còn những người làm công ăn lương, đúng 13 giờ trưa thứ Sáu (ngày 17/6/2022) cũng là thời điểm đầy may mắn bởi sẽ có quý nhân phù trợ, giúp bạn phát huy được năng lực thiên bẩm của mình, tất yếu sẽ được tăng tiến mà thôi.

Nếu như tuổi Dần thích tiến những bước chậm mà chắc, thì tuổi Ngọ ngược lại rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt thông tin, và thường đưa ra những quyết định táo bạo trong công việc. Trong 1 số trường hợp, sự quyết đoán này sẽ mang lại thành công lớn cho họ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trong năm Nhâm Dần 2022 - những người tuổi Sửu được coi là cần biết nắm bắt thời điểm, tận dụng tốt những cơ hội thuận lợi mà nó mang tới, và hạn chế tối đa những tác động xấu họ có thể gặp phải. Theo các chuyên gia phong thủy, đúng 13 giờ trưa thứ Sáu (ngày 17/6/2022), tuổi Sửu có cát tinh hỗ trợ, công việc gặp được quý nhân đưa đường dẫn lối, dễ được suôn sẻ như ý muốn. Thậm chí, họ sẽ nhận được nhiều lời mời hấp dẫn trong công việc. Tất nhiên, trước khi nhận lời, bản mệnh này cũng cần phân tích kỹ lưỡng điểm mạnh, điểm yếu của bản thân thì sẽ tận dụng được cơ hội 1 cách tốt nhất.

Đặc biệt, tử vi học có nói, đúng 13 giờ trưa thứ Sáu (ngày 17/6/2022), tuổi Sửu có cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn, lợi nhuận có thể tới từ việc đầu tư hoặc được các thành viên khác trong gia đình trợ giúp. Cơ hội luôn ở rất gần họ, chỉ là họ có biết nắm bắt hay không mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe