Đúng 12h trưa 29/10, 3 con giáp này vận trình xuôi chèo mát mái, quý nhân nâng đỡ, bản mệnh hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm tiền tài đầy nha, thăng quan tiến chức.

Đoan Trang (TH) 10:25 29/10/2022

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, công việc của người tuổi Tỵ diễn ra thuận lợi, con đường công danh rộng mở, thời gian tới nhiều khả năng sẽ đón tin vui lớn. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đều cho rằng mình đúng khiến cho mối quan hệ tình cảm luôn trong trạng thái căng thẳng, bất ổn. Tài lộc thăng hoa nhờ công việc thuận lợi, được quý nhân nâng đỡ.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên Tị được bù đắp bằng những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm của mình. Những người có đôi có cơ hội thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Bản mệnh và người ấy đều nâng niu, trân trọng mối quan hệ này nên không có điều gì ngăn cản hai người xây dựng hạnh phúc bền chặt.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên Tị được bù đắp bằng những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi cá nhân hàng ngày của >12 con giáp cho thấy vào ngày hôm nay Thứ Bảy 29/10/2022, đường tài lộc của Tuổi Dầntương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Tuổi Dần cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Thứ Bảy này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Tuổi Dần, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Thứ Bảy này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Chúc mừng con giáp Thân, vì bạn có khả năng ngoại giao đỉnh cao nên có mối quan hệ xã hội vô cùng lớn, chính những điều này giúp cho sự nghiệp của bạn thăng tiến trong tương lai. Người yêu cũ đang có ý định quay lại với con giáp này, nên cân nhắc thật kỹ nhé. Tiền bạc lao đao vì công việc kinh doanh đang gặp khó khăn.

Vận trình tình cảm của Tuổi Thân hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ. Vì vậy đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Vận trình tình cảm của Tuổi Thân hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe