Đúng 12h02p ngày mai 8/8, 3 con giáp cầu được ước thấy, của cải chật ních nhà, tiền tài xài thả ga, đào hoa nở rộ.

Đoan Trang (TH) 04:34 07/08/2022

Tuổi Mão

Tử vi ngày Thứ Hai 08/08/2022 cho thấy mọi thứ Tuổi Mão làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Hai này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Tuổi Mão nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Hai 08/08/2022 ngày mai, tuổi Sửu có những mối quan hệ hài hòa trong cả công việc lẫn cuộc sống. Con giáp này biết mình phải làm gì trong những tình huống khác nhau, nhờ thế mà dễ dàng khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng, công việc nhờ vậy cũng suôn sẻ hơn.

Thiên Tài có thể đưa tới cơ hội kiếm tiền để con giáp tuổi Sửu có thể cân nhắc thêm. Nếu muốn làm thêm việc phụ để có tiền thì bạn cũng phải sắp xếp để hoàn thành tốt công việc hiện tại đã nhé.

Các mối quan hệ tình cảm riêng tư của tuổi Sửu cũng có tín hiệu đáng mừng. Người còn độc thân có thể nhân cơ hội này bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến để kết thúc mối tình đơn phương của mình. Hãy cho đối phương thấy rằng tình cảm của mình là chân thành và bản mệnh rất trân trọng mối quan hệ này.

Thiên Tài có thể đưa tới cơ hội kiếm tiền để con giáp tuổi Sửu có thể cân nhắc thêm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Hai 08/08/2022 ngày mai, công việc của tuổi Tỵ đang có những thuận lợi nhất định. Con giáp này tìm ra được phương pháp giải quyết thế bế tắc, đương nhiên không thể không nhắc tới những người đồng nghiệp tốt bụng và cả cấp trên luôn tận tình chỉ dẫn.

Vốn dĩ, năng lực của tuổi Tỵ là điều chẳng cần phải bàn cãi. Nếu biết tận dụng thời cơ và các lợi thế sẵn có thì chắc chắn bản mệnh sẽ còn giành được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai sắp tới.

Nhờ có Thực Thần mà người tuổi Tỵ được cải thiện về tinh thần tốt hơn. Nếu bạn khao khát những khoảng lặng riêng tư thì ngày hôm nay rất thích hợp đấy. Hãy tái tạo năng lượng và dành thời gian cho riêng mình, điều đấy thực sự cần thiết.

Nhờ có Thực Thần mà người tuổi Tỵ được cải thiện về tinh thần tốt hơn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe