Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cải mệnh thành công, trở thành đại gia lắm của nhiều vàng.

Hồng Giang 04:19 25/10/2024

Tuổi Mùi 

Tài lộc ghé thăm cuộc sống tuổi Mùi thời gian này khi Thiên Tài giúp đỡ rất nhiều. Chuyện kinh doanh nhỏ thì phát đạt, dự án lớn thì nối tiếp nhau, túi tiền tự nhiên ngày càng dày lên.

Đào hoa nở rộ trong ngày tuổi Mùi được Tam Hợp nâng đỡ. Tình duyên viên mãn sẽ không còn là ước mơ xa vời với người tuổi này khi bạn chịu mở lòng đón nhận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn cũng có vận may tình duyên rất tốt trong tháng này, không chỉ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân trong công việc mà còn có thể mở ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong các mối quan hệ.

Đối với những người tuổi Thìn độc thân, tháng 10 là thời điểm thích hợp để tích cực kết bạn. Dù trong môi trường làm việc hay môi trường >giải trí, sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người mới có cùng sở thích. Thực tế, đối tác tương lai thường nằm trong các nhóm xã hội này, bạn chỉ cần chủ động thử.

Tử vi cho biết trong thời gian tới, đối với những người tuổi Thìn đã kết hôn, đây cũng là thời điểm tốt nhất để gắn kết mối quan hệ vợ chồng. Những chú Rồng hoàn toàn có thể tổ chức một số buổi họp mặt gia đình nhỏ hoặc có thể đi du lịch cùng nhau để tăng cường giao tiếp, hiểu biết lẫn nhau. 

Tử vi trong tháng 11 sắp tới là tháng tràn đầy hy vọng đối với những người sinh năm con Rồng. Sự giúp đỡ của quý nhân, vận đào hoa rực rỡ, tiền bạc tràn trề đều là những tin vui mà họ sẽ nhận được. Nắm bắt được những cơ hội này không chỉ khiến cuộc sống trở nên phong phú hơn mà còn giúp mỗi bước đi của cuộc sống trở nên ổn định hơn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe