Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có vượt trội, phú quý gấp 5 gấp 10.

Lan Chi (t/h) 05:29 12/10/2024

Tuổi Mão 

Ngày có Chính Quan nâng đỡ, tuổi Mão hãy tự tin và đừng ngại đưa ra các sáng kiến. Nếu bạn đang có kế hoạch thay đổi công việc hoặc dự án mới, đây có thể là thời điểm tốt để bắt đầu.

Có thể thời gian này, bản mệnh cũng sẽ được truyền cảm hứng để khởi động một dự án chung. Nhờ vậy mà> con giáp này được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và dễ dàng thăng chức, tăng lương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động >giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến >sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi có Tam Hội Quý Nhân phù trợ nên vận trình trong giai đoạn tới có sự khởi sắc. Công việc của bản mệnh tiến triển một cách tốt đẹp, các kế hoạch đặt gia được thực hiện một cách thuận lợi. Bản mệnh là người chăm chỉ, chịu khó, thông minh và có tinh thần trách nhiệm nên dù ở lĩnh vực nào cũng có thể đạt được thành công. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Mùi có thể có thêm nhiều cơ hội phát triển trong công việc.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có dấu hiệu khởi sắc. Người có cặp có đôi tình cảm ngày càng gắn bó bền chặt. Nhiều cặp có thể tính toán chuyện trăm năm. Người độc thân có thể gặp gỡ người mới thông qua những lần giới thiệu từ bạn bè, người thân.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe