Tử vi đúng 12h trưa nay 11/7, 3 con giáp đi đến đâu may mắn đến đấy, tài lộc rực rỡ, công danh vụt sáng, bản mệnh tin vui tràn ngập, hỷ sự liên miên.

Đoan Trang (TH) 06:23 11/07/2022

Tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ có một ngày tình cảm viên mãn, hạnh phúc ngập tràn. Bạn có một người bạn đời lý tưởng, người yêu tâm lý luông chung vai sát cánh bất cứ lúc nào.

Ngày nhị hợp nên tình yêu càng được chắp thêm đôi cánh bay cao bay xa hơn nữa. Vận trình công việc không được thuận lợi cho lắm, tuổi Sửu có thể gặp chút rắc rối.

Bạn làm tốt công việc của mình nhưng mối quan hệ tại nơi công sở lại khá phức tạp, công sức cố gắng bao lâu không được ghi nhận trong khi tình cảm đồng nghiệp, cấp trên lại không được tốt. Tuổi Sửu nên tìm cách khắc phục tình trạng này, kéo gần khoảng cách với đồng nghiệp.

Ngày nhị hợp nên tình yêu càng được chắp thêm đôi cánh bay cao bay xa hơn nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Ngày 11/7/2022 vận trình tài lộc của tuổi Mão khởi phát. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền cũng như làm giàu cho bản thân mình. Nhìn chung mọi việc dễ dàng không gặp chút trở ngại nào, cứ thế mà bước tới mục tiêu đã định.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến người tuổi Mão lo lắng trong thời gian này vì dù có những chi phí phát sinh nhưng bản mệnh đã có một khoản tiền nho nhỏ để đề phòng. Nếu muốn gia tăng thu nhập thì bản mệnh nên tìm cách cải thiện bằng việc hỏi han bạn bè, người thân công việc làm thêm. 

Con giáp này có nhiều kế hoạch, dự định cho tương lai, bạn cũng mong ước có một cuộc sống tốt đẹp, >đời sống ngày càng đi lên và đó chính là động lực để bạn cố gắng không ngừng nghỉ, giành được những điều mình muốn.

Con giáp này có nhiều kế hoạch, dự định cho tương lai, bạn cũng mong ước có một cuộc sống tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày tài lộc dồi dào của người tuổi Tỵ. Bản mệnh có quý nhân soi đường chỉ lối, rất tự tin với những quyết định của mình, kiên tâm vững bước trên con đường làm giàu, kiếm tiền mà không chút hoang mang lo sợ.

Mọi người cũng rất nể phục sự can đảm của bạn, thậm chí còn ở bên và giúp đỡ bạn tìm được mục tiêu cho mình. Dù con đường phía trước còn nhiều chông gai nhưng hãy nghĩ về những thành quả sẽ nhận được thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và xứng đáng.

Vận trình tình cảm ngày thứ Hai này của tuổi Tỵ tương đối suôn sẻ và thuận lợi. Con giáp này đón nhận đào hoa nở rộ, đường tình duyên khởi sắc, người độc thân có thể tìm thấy người trong mộng mình mong đợi bấy lâu nay.

Hôm nay là ngày tài lộc dồi dào của người tuổi Tỵ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe