Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi.

Chiêu Anh 15:00 23/10/2024

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi gặp phải nhiều khó khăn. Dù bạn đã hết sức cố gắng, nhưng kết quả không đạt được như mong muốn. Có thể bạn cần xem xét lại phương pháp làm việc của mình, vì sự thiếu tinh thần hợp tác với đồng nghiệp có thể là nguyên nhân gây ra những trở ngại này.

Sự mệt mỏi từ công việc kéo theo áp lực trong tình yêu, khiến bạn cảm thấy chán nản. Đối phương có thể không hiểu được những căng thẳng mà bạn đang trải qua.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tuổi Dần không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn, quan điểm của người này là "khó khăn, nguy hiểm bao nhiêu thì chiến công càng vang dội, hãnh diện bấy nhiêu". Tuổi Dần bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị, họ sẽ không làm những công việc tầm thường, vô ích, không đem lại cho mình tiếng tăm.

Theo> >tử vi, tuổi Dần sẽ được sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng tạo dựng được sự nghiệp như mong muốn, có nhà có xe, cuộc sống đầy đủ sung túc không thiếu thứ gì. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình lại đầm ấm, hạnh phúc, tuổi Dần sẽ sở hữu cuộc sống khiến bao người mơ ước.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe