Tử vi dự đoán vào đúng 12h trưa mai 25/6, thần tài mở kho vàng, những con giáp này may mắn uống trọn, tài lộc vô biên, phúc khí đầy ắp.

Đoan Trang (TH) 06:23 24/06/2022

Tuổi Ngọ

Ngày mai có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Tuổi Ngọ có Tỉ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương. Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình.

Ngày mai có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức.

Tử vi tài vận của tuổi Mùi được che chở bởi quan hệ Tam Hợp may mắn. Nhờ khả năng ăn nói giỏi giao tiếp nó giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác sinh tiền bạc hơn. Bạn là người biết chia sẻ nên được mọi người yêu quý.Hãy tận dụng cơ hội tốt này để giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất.

Hôm nay Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá.

Tử vi tài vận của tuổi Mùi được che chở bởi quan hệ Tam Hợp may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Ngày mai mệnh số bạn lâm Dưỡng vận, là vòng trường sinh cuối cùng vận thế 12 vòng trường sinh. Được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ vậy. Thiên địa và con người bắt đầu có cảm giác tương hội. Người này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ quan hệ gia đình, mặt công việc không có gì đáng kể. Áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn. Cách làm việc không được nhanh nhạy, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn.

Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. 

Ngày mai mệnh số bạn lâm Dưỡng vận, là vòng trường sinh cuối cùng vận thế 12 vòng trường sinh - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe