Đúng 12h trưa mai, 22/8, 3 con giáp đầu tuần rực rỡ, vận trình nhiều điểm sáng, tiền tài tới tay, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ.

Đoan Trang (TH) 15:25 21/08/2022

Tuổi Dậu

Thiên Tài ban phúc, người tuổi Dậu dễ phát tài nhờ nghề tay trái của mình. Cho dù chỉ là công việc làm thêm nhưng nếu bạn đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên, chẳng ai phụ công của bạn đâu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định. Nhờ có cách quản lý tiền bạc thông minh, hợp lý mà con giáp này có thể hạn chế được những rủi ro liên quan đến tài chính, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của mình đáng kể. 

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Hai người có thể cùng nhau vượt qua và chinh phục nhiều thử thách mà cuộc sống đặt ra.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Thực Thần phù trợ, người tuổi Mùi dễ phát tài trong ngày mai, nhất là với những ai đang làm nghề tự do và đã cố gắng hết mình trong suốt thời gian qua. Bạn sẽ được hưởng thành quả xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Bản tính ôn hòa và rộng rãi chính là nguyên nhân khiến bạn được nhiều người yêu mến. Bạn dễ gây được ấn tượng tốt với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Hôm nay là ngày thích hợp để bạn mở rộng các mối quan hệ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Thủy Mộc tương sinh giúp bạn tự tin, mạnh dạn bộc lộ những cảm xúc và mong muốn của mình cho người ấy. Song song đó, hạnh phúc trở nên tốt đẹp nhờ sự vun vén tình cảm của những người trong cuộc. 

Vận trình tình cảm có điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi trong 22/8 diễn ra dễ dàng về mọi mặt. Tam Hợp chiếu mệnh giúp người tuổi này nhận được những nhận xét tích cực từ cấp trên lẫn đồng nghiệp xung quanh. Do đó, hãy tiếp tục cố gắng để có thể chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.  

Ngày mai người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp bạn hoàn toàn thả lỏng, quên đi những áp lực do xã hội mang lại.

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bạn nên hạ một vài tiêu chuẩn của mình xuống để cho những người thực sự quan tâm đến mình một cơ hội.

Ngày mai người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe