Đúng 12h trưa mai 21/9, 3 con giáp này vận trình như ý, suôn sẻ hanh thông, bản mệnh cầu được ước thấy, vét hết may mắn thiên hạ, sung sướng như tiên.

Đoan Trang (TH) 07:23 20/09/2022

Tuổi Tý

Nhờ có Lục Hợp mà dường như con giáp tuổi Tý không biết nổi nóng là gì trong ngày mai, có những người làm việc trái ý bạn nhưng bản mệnh vẫn cố hiểu cho họ, không trách mắng mà còn tỏ ra thương cảm. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng mỗi cá nhân đều có mặt hạn chế nhất định, quan trọng là hiểu và bản thân điều chỉnh cho phù hợp mà thôi.

Thiên Quan cho thấy các hoạt động liên quan đến bảo dưỡng, bảo trì, ví dụ như xe cộ, nhà cửa, hoặc tài khoản ngân hàng đều cần thiết và ích lợi cho tuổi Tý. Hãy cố gắng để sắp đặt lại mọi thứ vào một guồng mới mẻ và tích cực hơn nhé.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Vợ chồng bạn thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia luôn khiến bạn cảm thấy an tâm mỗi khi đối diện với sóng gió.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Chính Tài là dấu hiệu may mắn đối với người tuổi Tỵ trên con đường tài lộc. Bạn có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cống hiến trong suốt thời gian qua. Có thể thấy rằng những cố gắng của bạn không hề uổng phí, cấp trên đều có thể nhìn nhận và đánh giá chính xác.

Nếu là người làm sản xuất, kinh doanh, bạn có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, giúp bạn tăng số lượng tiêu thụ sản phẩm hoặc mở rộng thị trường. Đây cũng là một trong những thành công đáng kể vào thời điểm này.

Thổ - Hỏa tương sinh là dấu hiệu tốt khi bên bạn luôn có người ủng hộ và tin tưởng. Một nửa sẽ mang lại cho bạn chỗ dựa tinh thần tuyệt vời trong lúc khó khăn và nhờ thế mà tình cảm của cả hai ngày càng thăng hoa.

Thổ - Hỏa tương sinh là dấu hiệu tốt khi bên bạn luôn có người ủng hộ và tin tưởng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tam Hợp hỗ trợ cho những cặp đôi tuổi Thìn lên kế hoạch cho việc kết hôn trong thời gian tới hoặc các cặp vợ chồng nhận tin vui bầu bí. Bạn rất háo hức vì cuộc sống của mình sắp bước sang một trang mới.

Sự nghiệp của bạn dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Sau khi gây ấn tượng với lãnh đạo, bạn có cơ hội được trọng dụng. Hãy chủ động nhận giải quyết những nhiệm vụ quan trọng hơn giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.

Chính Tài hối thúc để con giáp tuổi Thìn khao khát hơn trong việc kiếm tiền, bạn đang nuôi sự quyết tâm trong mình và bắt đầu thực hiện mong muốn. Hãy tập trung cao độ để thực hiện mục tiêu nhé vì nếu lơ là thì kết quả khó được như ý.

Chính Tài hối thúc để con giáp tuổi Thìn khao khát hơn trong việc kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe