Đúng 12h trưa mai, 3 con giáp này may mắn đủ đường, thuận lợi hanh thông, công danh một đường chạm đỉnh, thu nhập khấm khá, vận trình khả quan.

Đoan Trang (TH) 19:50 10/09/2022

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp đưa ra những dự đoán rằng Chủ Nhật 11/09/2022 ngày mai, Tuổi Tý sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Công việc suôn sẻ kéo theo vận tài lộc tăng tiến, người làm công ăn lương có thu nhập đảm bảo cuộc sống, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền. Lúc tài chính đang dư dả, nhưng nếu bản mệnh tiêu pha không lơi tay thì bao nhiêu cũng hết, cần có kế hoạch quản lý cẩn thận.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trở nên khởi sắc. Đào hoa vượng giúp bạn và người ấy có thể hàn gắn những vết nứt trong tình cảm, còn người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp từ những mối quan hệ bạn bè xưa cũ. 

Công việc suôn sẻ kéo theo vận tài lộc tăng tiến, người làm công ăn lương có thu nhập đảm bảo cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Ngày mai Chủ Nhật 11/09/2022, được thần tài trợ mệnh nên Tuổi Mão sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Dù giai đoạn này bạn khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng Tuổi Mão cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này.

Ngũ hành tương sinh cho thấy dường như nỗ lực của bạn đã được đền đáp khi chuyện tình cảm đã đi đúng hướng hơn. Bạn đã kiên nhẫn hơn trong việc tìm hiểu đối phương và hứa hẹn tình yêu có cơ hội thăng hoa trong thời gian tới. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy dường như nỗ lực của bạn đã được đền đáp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 11/9 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp suôn sẻ hết ý. Người tuổi này sẽ được Cát Tinh nâng đỡ hết mình trong công việc, nhất là những người hiện đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo và nghệ thuật.

Vận trình tài lộc cũng khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên theo nhịp độ công việc. Với hiệu suất tốt như hiện nay thì thu nhập như vậy là tương xứng và tuổi Mão hoàn toàn có thể tăng tiến hơn nữa nếu biết kết hợp các công việc và tiềm lực sẵn có của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ, tươi sáng. Người đã kết hôn cảm nhận được cảm giác yêu thương từ người ấy, còn người độc thân sớm tìm được người bạn đời cho mình vào thời điểm bất chợt nào đó.

Vận trình tài lộc cũng khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe