Đúng 12h trưa nay, chính tài nâng đỡ 3 con giáp vận trình hanh thông, thăng quan tiến chức, tiền tài về tay, tài khoản nhảy số ầm ầm.

Đoan Trang (TH) 06:22 01/08/2022

Tuổi Sửu

Vận khí ngày hôm nay Thứ Hai 01/08/2022, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho Tuổi Sửu, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho Tuổi Sửu, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Thiên Tài mang tới những dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của bản mệnh. Nếu đã chăm chỉ với các công việc làm thêm trong suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả lao động của mình. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa, tương lai của bạn rất hứa hẹn đấy.

Thiên Tài mang tới những dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của bản mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Xem >tử vi hàng ngày 1/8/2022, Chính Quan tương trợ, người tuổi Tý khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Bạn làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, sẵn sàng đứng ra dẫn dắt tập thể, không ngại vấp phải khó khăn.

Người tham gia thi cử cũng sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong ngày hôm nay. Nếu bạn đã dành nhiều thời gian và công sức để ôn luyện thì hãy tin tưởng vào bản thân mình, bạn sẽ phát huy được phong độ ổn định và gặt hái thành công.

Trong gia đình, tuổi Tý là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ người thân trong khả năng của mình, cho dù có phải vất vả thế nào đi chăng nữa. Những hành động nhỏ nhặt của bản mệnh cũng giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Trong gia đình, tuổi Tý là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thổ sinh Kim báo tin mừng cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Bản mệnh rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên thêm thấu hiểu nhau hơn. Hai người luôn chung tay cùng giải quyết mọi vấn đề, nhờ vậy mà chuyện có phức tạp đến mấy cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, chứ không phải là một người cha người mẹ chỉ biết yêu cầu và ra lệnh.

Thiên Ấn chiếu mệnh, may mắn là đường sự nghiệp của bản mệnh lại vô cùng hanh thông. Những cống hiến từ trước đến nay giúp bạn được lòng cấp trên. Lãnh đạo có thể sẽ giao cho bạn nhiệm vụ để bạn khẳng định tài năng, tạo đà thăng tiến cho tương lai.

Thiên Ấn chiếu mệnh, may mắn là đường sự nghiệp của bản mệnh lại vô cùng hanh thông - Ảnh minh họa: Internet
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo
Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe