Tử vi dự đoán đúng 12h ngày mai 8/6, những con giáp này hỷ sự gõ cửa, lộc lá đầy nhà, phúc lộc dồi dào, tình duyên bền chặt.

Đoan Trang (TH) 09:22 07/06/2022

Tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tị tiến triển thuận lợi trong ngày nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người do có thái độ hòa nhã và ham học hỏi. Con giáp này có thể gặp được quý nhân trong ngày mai.

Quý nhân có thể là người bạn đã quen biết suốt bấy lâu nay. Người đó sẽ chỉ có bạn hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai. Hãy khiêm tốn lắng nghe gợi ý chỉ dạy.

Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau hơn để chia ngọt sẻ bùi. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình. Bạn và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Khoảng thời gian ở nhà chính là khoảng thời gian bạn được thư giãn thực sự.

Công việc của người tuổi Tị tiến triển thuận lợi trong ngày nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Dậu luôn hết mình trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của tất cả mọi người. May mắn hơn, bạn còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình.
 
Bản mệnh là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà bạn không ngừng tiến bộ. Hãy đặt cho mình những đích đến cao xa hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại, bởi tiềm lực của bạn vẫn chưa được khám phá hết đâu.

Về tình cảm, những người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ, chia tay đời độc thân. Sức khỏe của Dậu ổn định, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn tới các vấn đề về da.

Bản mệnh là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày mai. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Hãy cởi mở hơn trong giao tiếp, bởi biết đâu bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình?

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình. Bạn và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Khoảng thời gian ở nhà chính là khoảng thời gian bạn được thư giãn thực sự.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày mai, bạn có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày mai, bạn có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần - Ảnh minh họa: Internet
 
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo
Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe