Tử vi dự đoán đúng 12h ngày mai 30/6, bạn có trong danh sách những con giáp uống trọn phước lành trời ban, may mắn vô hạn, tài lộc vô biên, sự nghiệp thăng tiến không ?

Đoan Trang (TH) 05:31 29/06/2022

Tuổi Tý

Cục diện tam hợp trong thứ Năm ngày 30/6/2022 này sẽ giúp cho người tuổi Tí có một ngày thật trọn vẹn. Chuyện làm ăn, công việc của con giáp này không có thứ gì cản trở, trong ngày Tí có một số tin vui trong công việc mà con giáp này đã chờ đợi rất lâu.

Về tiền bạc, Tí đích thị là con giáp giàu có nhất trong hôm nay, bởi đây là ngày Tí được nhận lương thưởng. Khoản tiền nhận được sẽ làm Tí bất ngờ, xem như thành quả mà con giáp này được nhận sau thời gian cố gắng.

Công việc của tuổi Tý trong ngày mai diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Người tuổi Tý có thể tìm được cơ hội để phát triển bản thân ngay trong thách thức. Ngoài ra, con giáp này cũng nên học hỏi và lắng nghe nhiều hơn từ những người xung quanh để có thêm vốn sống cho mình.

Công việc của tuổi Tý trong ngày mai diễn ra dễ dàng suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày mai diễn ra vô cùng khởi sắc. Nhờ có Chính Ấn nâng đỡ mà người tuổi này nhận được khá nhiều sự hỗ trợ trên bước đường công danh. Cấp trên tín nhiệm và giao cho nhiều trọng trách mới, bản mệnh nên tận dụng và trân trọng cơ hội này.

Thứ Năm tuần này người tuổi Thân có cát tinh chiếu rọi nên công việc làm ăn cực kỳ thuận lợi. Đặc biệt, với những người nào làm ăn tự do như kinh doanh, đầu tư thì càng có cơ hội đổi đời.

Thân nên chú ý nắm bắt cơ hội nhanh chóng, đừng để khi cơ hội qua đi rồi lại hối tiếc. Tử vi có nói, trong ngày mai, Thân nên tránh xa những chuyện thị phi, nhất là những chuyện không phải của mình thì càng không nên dính líu tới kẻo mang họa vào thân.

Thứ Năm tuần này người tuổi Thân có cát tinh chiếu rọi nên công việc làm ăn cực kỳ thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm rực rỡ thăng hoa. Sửu Tỵ bán hợp giúp người tuổi này nhanh chóng tìm được người thấu hiểu, ăn ý thật sự. Cả hai đang có khoảng thời gian bên nhau lãng mạn và ngọt ngào.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Người tuổi Tỵ có thể tìm được cơ hội để phát triển bản thân ngay trong thách thức. Ngoài ra, con giáp này cũng nên học hỏi và lắng nghe nhiều hơn từ những người xung quanh để có thêm vốn sống cho mình.

Vận trình tài lộc ổn định. Chính Tài đảm bảo cho người tuổi này có được cuộc sống thoải mái, sung túc.

Vận trình tài lộc ổn định. Chính Tài đảm bảo cho người tuổi này có được cuộc sống thoải mái, sung túc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe