Tử vi dự đoán đúng 12h hôm nay 8/6, top con giáp được thần tài gọi tên, của cải đầy nhà, đại gia nhanh chóng, sắm nhà sắm xe.

Đoan Trang (TH) 08:30 08/06/2022

Tuổi Dần

Tử vi ngày này dự báo tuổi Dần có công việc thuận buồm xuôi gió nhờ Tam Hội chiếu cố. Nhất là những người đang cầu danh, muốn tăng quyền lực, mở thêm cửa hàng hoặc vay vốn làm ăn thì càng có lợi, quý nhân sẽ nâng bước bạn lúc gặp khó khăn.

Về phương diện tài lộc trong ngày khởi sắc nhờ có Thực Thần, thậm chí bản mệnh còn may mắn hơn khi có người cho tiền, trúng thưởng hoặc được trả nợ. Tuy nhiên tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, thay vì chỉ nghĩ đến cách tiêu chúng thì nên nghĩ cách để tăng thêm thu nhập cho mình.

Đây là thời điểm lý tưởng để nâng cấp tủ quần áo hoặc thay đổi diện mạo của bạn. Những người bạn thân có thể làm cho việc này trở nên thú vị ích hơn. Bạn không cần phải chi nhiều tiền để tạo ra những thay đổi lớn. Những ngày sắp tới sẽ chứng kiến một con người hoàn toàn mới ở bạn.

Về phương diện tài lộc trong ngày khởi sắc nhờ có Thực Thần, thậm chí bản mệnh còn may mắn hơn khi có người cho tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Hôm nay Thiên Tài chiếu vận nên công việc có cả hung lẫn cát. Tuổi Tị ăn nên làm ra, biết bươn chải, chịu khó nhưng lộc đến còn chưa biết nắm giữ, đôi khi quá thoáng tính, mù quáng nên công việc hay bị hoãn lại. 

May mắn nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên bản mệnh khá may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn giỏi xã giao, ăn nói khéo léo, biết lắng nghe, ăn mặc sạch sẽ nên ai cũng quý. Người có tầm là người mà dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng vẫn luôn chỉn chu, đó chính là Tị.

Bất cứ điều gì bạn đang làm với quyết tâm cao sẽ nhanh chóng hoàn tất trước thời hạn dự định. Đây là một ngày tuyệt vời để vui chơi với trẻ em hoặc thú cưng. Cách tận hưởng cuộc sống đơn giản, trung thực của chúng chính là hình mẫu cho bạn. Bạn có thể trở nên bồn chồn. Hãy ra ngoài vui chơi, đừng ngồi nhà ủ dột lo âu.

May mắn nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên bản mệnh khá may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Mệnh có Chính Tài nâng đỡ nên con giáp này chỉ cần tập trung vào công việc chính là có thể gặp may mắn rồi. Nhiều người cười nhạo về cách làm việc của bạn nhưng họ chẳng hơn được bạn, hơn nhau cốt ở cái tâm, làm việc có tâm thì sẽ có tầm, có lương thưởng xứng đáng.

Tuổi Ngọ cũng dành được thiện cảm từ mọi người xung quanh nhờ Hỏa dưỡng Thổ. Con giáp này còn biết cách nhân nhượng, hòa giải để thị phi không đến với mình và người thân trong nhà, cách sống như thế này thật đáng để học hỏi.

Tập trung vào bất cứ điều gì bạn thích. Còn việc khác, hãy để thế giới tự lo liệu. Bạn càng cảm thấy đam mê với công việc của mình thì càng tốt, nhưng nếu bạn phải làm điều gì đó có vẻ buồn tẻ thì bạn vẫn phải làm hết sức mình và biết hài lòng.

Tuổi Ngọ cũng dành được thiện cảm từ mọi người xung quanh nhờ Hỏa dưỡng Thổ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

 
Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe