Tử vi dự đoán đúng 12h hôm nay 2/6, 3 con giáp này đạp trúng hố vàng, tài lộc bùng nổ, tiền về chật két, đời sau không sợ đói khổ, viên mãn vô biên.

Đoan Trang (TH) 02:20 02/06/2022

Tuổi Tý

Chính Quan đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho người tuổi Tý. Nếu bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt khoảng thời gian qua thì đây là lúc công lao của bạn được ghi nhận. Lãnh đạo sẽ dành tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, bạn hãy tự tin hơn nữa và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa giành được, hãy tiếp tục lên kế hoạch để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Ngày xuất hiện Chính Quan phù hợp để con giáp tuổi Tý nên dành thời gian để lập ra các kế hoạch, trước khi bắt tay vào hành động, nhờ thế bạn mới có thể tiến xa hơn trong công việc của mình. Có thể bạn nghĩ rằng việc này mất thời gian nhưng thực tế là đang tiết kiệm thời gian cho bạn đấy.

Ngày xuất hiện Chính Quan phù hợp để con giáp tuổi Tý nên dành thời gian để lập ra các kế hoạch - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thổ sinh Kim báo tin mừng cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Bản mệnh rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên thêm thấu hiểu nhau hơn. Hai người luôn chung tay cùng giải quyết mọi vấn đề.

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, chứ không phải là một người cha người mẹ chỉ biết yêu cầu và ra lệnh.

Hôm nay tuổi Thân nên hạn chế tiếp xúc với người tuổi Dần vì họ có thể mang đến cho bạn nhiều sự cố. Trong công việc tuổi Thân chỉ vì không có quan điểm rõ ràng nên dễ bị người khác chèn ép. Tình hình tài chính tốt nên bạn không cần lo lắng gì nữa.

Thổ sinh Kim báo tin mừng cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Bản mệnh rất thấu hiểu nửa kia của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng và đôi bên có thể hợp sức cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Bạn không ngại ngần nhận những trách nhiệm khó khăn ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Tương lai thăng tiến không còn xa bạn nữa.

Kim - Thủy tương sinh là dấu hiệu tốt cho vấn đề liên quan tới >sức khỏe của bản mệnh. Bạn nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống đủ chất và có giấc ngủ sâu như hiện tại, có như thế thì việc bạn hồi sức sau một ngày làm việc mệt mỏi sẽ vô cùng dễ dàng. 

Nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe