Tử vi dự đoán vào đúng 12h hôm nay 17/5, những con giáp này may mắn hơn người, lộc lá đầy nhà, không làm gì cũng ngồi mát ăn bát vàng.

Đoan Trang (TH) 06:21 17/05/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần biết tận dụng thời cơ, vận dụng thế mạnh của bản thân để đem lại những hiệu quả nổi bật.

Tài lộc: Con đường tài lộc có tiến triển tốt. Những thành tựu mà con giáp này gặt hái được không những được “thăng quan tiến chức” mà còn thu về một khoảng doanh thu “khủng” đến bất ngờ. 

Tình cảm:  Đường tình yêu khởi sắc. Người tuổi này luôn có đối phương làm bờ vai vững chắc cho mình trong cuộc sống đầy thử thách này. Còn những người độc thân thì tìm được tình yêu như ý trong mối quan hệ xã giao. 

Tình yêu trong sáng, nồng nàn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con giáp này trong cuộc sống đầy những biến động. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được tình yêu đầu đời từ những mối quan hệ xã giao..

Cẩn trọng: Những ngày gần đây tuổi Dần có nhiều người chú ý vì khả năng làm việc tốt nhưng vướng nhiều thị phi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Người tuổi Dần biết tận dụng thời cơ, vận dụng thế mạnh của bản thân để đem lại những hiệu quả nổi bật. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Xem >tử vi hôm nay thứ 3 ngày 17/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, cơ hội trao đến tận tay, chỉ chờ người tuổi Tỵ nhạy bén nắm bắt thì sẽ chuyển hoá thành thành tựu nổi bật. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá phụ thuộc vào vận may mà hãy tự mình nỗ lực để xây dựng sự nghiệp.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ, cùng với việc gặt hái được những thành tựu mới là nguồn thu nhập tăng cao. Người tuổi ngày có được nguồn thu nhập dư dả nhờ gặt hái được những thành tựu mới.

Tình cảm: Con đường tình cảm “rải đầy hoa hồng”. Tỵ nếu đã có gia đình sẽ vô cùng hạnh phúc, mỗi khi vui buồn đều nhận được lời an ủi của “nửa kia”. Tình cảm gia đình được dịp trở nên thăng hoa và khăng khít hơn bao giờ hết. Mỗi khi cảm thấy không vui hay buồn phiền chuyện gì cũng tìm được sự cảm thông từ nửa kia.

Cẩn trọng: Trong ngày mệnh chủ vô cùng khó xử vì có nhiều chuyện không hay với bạn cho lắm.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ, cùng với việc gặt hái được những thành tựu mới là nguồn thu nhập tăng cao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 17/5/2022, tuổi Mùi không cần phải lo lắng nhiều như khoảng thời gian áp lực đè nặng trước đó khi đường công danh đang rộng mở.

Thu nhập từ công việc chính lẫn các nghề tay trái giúp con giáp này củng cố tốt cho chất lượng cuộc sống hiện tại. 

Tình cảm: Tình cảm vô cùng thăng hoa. Các mối quan hệ yêu đương của người tuổi này có bước tiến mới, có thể về chung một nhà trong thời gian sắp tới. Mối quan hệ dễ có được những bước tiến nổi bật. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng sớm về chung một nhà trong sự ủng hộ từ người thân, bạn bè.

Cẩn trọng: Trong ngày tuổi Mùi hãy cố gắng giữ mối quan hệ hòa bình với mọi người đi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Thu nhập từ công việc chính lẫn các nghề tay trái giúp con giáp này củng cố tốt cho chất lượng cuộc sống hiện tại - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe