Tử vi dự đoán đúng 12h hôm nay 12/6, những con giáp này được sao tốt độ mệnh, quý nhân soi đường, công danh nở rộ, tình duyên rộng mở.

Đoan Trang (TH) 06:23 12/06/2022

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, vận trình tuổi Thìn theo hướng rất đáng mừng. Đường công danh sự nghiệp được quý nhân chỉ đường dẫn lối, hóa giải không ít khó khăn, mang về cho bản mệnh những thành tích đáng nể trong công việc.

Vận trình tài chính cũng rất khả quan, kiếm tiền dễ dàng hơn, một số người còn nhận được lộc lá trời ban, ký kết hợp đồng lớn, thu về không ít tiền hoa hồng. Áp lực tiền bạc giảm đi trông thấy, thu chi cũng phóng khoáng hơn thường ngày.

Nhờ ngũ hành tương sinh, tuổi Thìn đón nhận nguồn năng lượng tích cực giúp tình cảm lứa đôi chan hòa, đằm thắm. Vợ chồng kết hôn lâu vẫn duy trì được không khí ngọt ngào và vui vẻ trong gia đình nhờ sự tôn trọng và vun vén đến từ cả hai.

Vận trình tài chính cũng rất khả quan, kiếm tiền dễ dàng hơn, một số người còn nhận được lộc lá trời ban - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Xem >tử vi con giáp, sự chăm chỉ, siêng năng của người tuổi Sửu trong thời gian vừa qua cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh khá tự tin khi nắm bắt cơ hội kiếm tiền quý giá trong ngày và tìm mọi cách để thu về lợi ích cao nhất. 

Người độc thân tỏ ra khá hào hứng với các cuộc gặp gỡ, trò chuyện với người khác giới. Tinh thần vui tươi, cởi mở giúp bản mệnh dễ dàng tạo ấn tượng tốt với những người xung quanh.

Người tuổi Sửu luôn cho rằng tình cảm có thể nuôi dưỡng dần dần nhưng nếu ai đó không có cảm tình với bạn sẽ không chấp nhận bạn đâu. Con giáp này phải dùng nhiều tâm sức mới có thể đạt được thành quả như ngày hôm nay. Tình hình tài chính ổn định, không cần phải lo lắng nhiều.

Bản mệnh khá tự tin khi nắm bắt cơ hội kiếm tiền quý giá trong ngày và tìm mọi cách để thu về lợi ích cao nhất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Dậu đón nhận tin vui tài chính. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và tăng tiến nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính cụ thể để tiền tài ngày càng sinh sôi.

Trong công việc, tuổi Dậu đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và phù hợp với công việc chung, giữ vai trò chủ đạo trong nhóm. Nhờ có năng lực lãnh đạo của con giáp này mà cả tập thể cùng vững bước đi lên, nhịp nhàng phối hợp để hoàn thành mục tiêu đã định.

Trên phương diện >sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi... Do đó, nản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Trong công việc, tuổi Dậu đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và phù hợp với công việc chung, giữ vai trò chủ đạo trong nhóm - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe