Đúng 12 giờ trưa mai, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, được cả tài lộc, danh lợi, trở nên giàu có và sung túc, đường công danh hanh thông, gặp nhiều may mắn.

Bảo Bình (TH) 10:05 20/09/2022

Tuổi Tỵ

Một vài khó khăn trong sự nghiệp xuất hiện trong thời gian qua lại khiến người tuổi Tỵ tìm được động lực để cố gắng hết sức mình, không đầu hàng nghịch cảnh. Bạn suy nghĩ tích cực hơn và khó khăn chính là yếu tố giúp bạn rèn luyện bản thân để phát triển nhanh chóng hơn.
 
Người làm ăn kinh doanh gây dựng được quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên đơn đặt hàng lúc nào cũng đổ về tới tấp - Ảnh minh họa: Internet

Đúng 12 giờ trưa mai, phương diện tài lộc khá sáng sủa. Người làm ăn kinh doanh gây dựng được quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên đơn đặt hàng lúc nào cũng đổ về tới tấp. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, nhưng những gì nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, dù công việc của >con giáp may mắn tuần này có hanh thông, thuận lợi đến đâu thì bạn vẫn cần phải chú ý đến tình hình >sức khỏe, chớ làm việc quá sức. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn. Đừng phung phí sức khỏe của bản thân, kể cả khi bạn vẫn còn trẻ đi nữa.
 

Tuổi Thân

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thân bản tính thật thà, trung thực, không ưa thói nịnh hót, cuộc sống dẫu lúc này lúc kia gặp phải kẻ tiểu nhân, nhưng cuối cùng sẽ nhận về phúc báo.

Trong lúc 1 số con giáp lao đao vất vả thì ngược lại, tuổi Thân lại khá thảnh thơi, công việc hanh thông, cuộc sống ít muộn phiền - Ảnh minh họa: Internet
 
 

Đúng 12 giờ trưa mai, trong lúc 1 số con giáp lao đao vất vả thì ngược lại, tuổi Thân lại khá thảnh thơi, công việc hanh thông, cuộc sống ít muộn phiền, mọi thứ đều phát triển theo hướng đi lên. 

Phương diện tình cảm nhiều tín hiệu tích cực. Trải qua hiểu lầm và mâu thuẫn, bạn và người ấy thêm hiểu và bao dung cho nhau. Bạn cũng biết cách làm thế nào để gìn giữ hạnh phúc mà mình đang nắm giữ.

Tuổi Tý

Đúng 12 giờ trưa mai, công việc của Tý suy giảm, cấp trên không còn tin tưởng và giao trọng trách cho bạn như trước nữa. Về tài chính, Tý có thể kiếm một khoản kha khá từ nghề tay trái, chất lượng cuộc sống của bạn được đảm bảo.

Những người tuổi Tý làm về kinh doanh sẽ có nhiều lộc lá, những người chỉ làm công ăn lương cũng có cơ hội được tăng lương - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, những người tuổi Tý làm về kinh doanh sẽ có nhiều lộc lá, những người chỉ làm công ăn lương cũng có cơ hội được tăng lương, hoặc kiếm được tiền từ nghề tay trái.

Chuyện tình cảm khởi sắc, các cặp đôi đang tận hưởng giây phút hạnh phúc, mặn nồng bên nhau, người độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận những luồng tình cảm mới.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe