Theo tử vi 12 con giáp, đúng 12 giờ trưa thứ Sáu ngày 28/10/2022, 3 con giáp đón nhiều vận may, công danh sự nghiệp thăng hoa, tài chính leo thang, giàu càng thêm giàu.

Đại Hồng Thủy (TH) 13:28 27/10/2022

Tuổi Tỵ

Đúng 12 giờ trưa thứ Sáu ngày 28/10/2022, những người tuổi Tỵ sẽ thoải mái chi tiêu, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Bạn có thể thoải mái tụ tập, hẹn hò với bạn bè, đi về thăm gia đình hay đi du lịch, không vì chuyện tài chính mà phải băn khoăn do dự, cuối cùng bó gối ở nhà cho tiết kiệm tiền.

Theo >tử vi >12 con giáp, đây là thành quả mà tuổi Tỵ có được sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ cần cù. Có làm thì mới có ăn, đừng nghĩ rằng con giáp này may mắn nên mới không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc chi tiêu nha.

Đúng 12 giờ trưa thứ Sáu ngày 28/10/2022, những người tuổi Tỵ sẽ thoải mái chi tiêu, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều về vấn đề tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đúng 12 giờ trưa thứ Sáu ngày 28/10/2022, tuổi Tuất được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp.

Trong thời gian này, tuổi Tuất không nên quá tin tưởng vào những lời mật ngọt của người bản thân cảm thấy không tốt. Nhưng nếu bạn muốn mở rộng đầu tư kinh doanh hoặc mở rộng công việc thì đây chính là cơ hội tốt. Đây cũng là thời điểm tốt về tình duyên, với những người tuổi Tuất còn độc thân có thể tìm được một nửa ưng ý. Với những người đã có gia đình thì đây chính là thời điểm vô cùng vui vẻ hạnh phúc.

Đúng 12 giờ trưa thứ Sáu ngày 28/10/2022, tuổi Tuất được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ là người thích tự do, phóng khoáng. Họ phù hợp với những công việc không gò bó, cần đến sự sáng tạo. Người tuổi Ngọ hợp làm chủ hơn là làm thuê.

Đúng 12 giờ trưa thứ Sáu ngày 28/10/2022, tài vận của con giáp tuổi Ngọ tăng cao. Người làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt nhờ được quý nhân phù trợ. Người làm trồng trọt chăn nuôi cũng nhận thêm tin mừng. Người tuổi này thành công trong công việc, thu nhập tăng lên, tinh thần vô cùng phấn chấn.

Đúng 12 giờ trưa thứ Sáu ngày 28/10/2022, tài vận của con giáp tuổi Ngọ tăng cao - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe