Những ngày qua dù có xui xẻo cỡ nào thì 3 con giáp này cũng đừng lo, vì khoảng thời gian sắp tới không ai may mắn bằng họ hết!

Nhã Lâm (TH) 04:40 25/07/2022

Tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu khá nhạy cảm, dễ thu hút người khác phái và rất giàu lòng nhân ái. Có đôi khi, họ mang đến cho người khác cảm giác hơi thu mình lại, tuy nhiên thực tế chỉ là họ có những nguyên tắc riêng của mình. Trong công việc, người tuổi Dậu cực nghiêm túc và theo đuổi yêu cầu rất cao nhưng lúc đời thường, họ lại thân thiện và tương đối mềm mỏng với tất cả mọi người.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, đúng 12 giờ trưa thứ Hai đầu tuần (25/7), vận khí của người tuổi Dậu cực kì thịnh vượng. Cuộc sống của họ gần như bước lên một nấc thang mới, sự nghiệp hanh thông, vạn sự suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc đủ đầy. Nhìn chung, càng về sau, phúc khí của họ càng tràn trề. Đặc biệt, trước khoảng thời gian cuối năm nay, người tuổi Dậu nhất định đón nhận tin vui lớn trong công việc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi luôn có sự nhiệt huyết trong cuộc sống, họ mang trong mình năng lượng tích cực, vững vàng, không ngại đối mặt với sóng gió, trắc trở, nhờ vậy mà dễ dàng tìm đến thành công. So với những người khác, tuổi Mùi một lòng kiên định với quyết định của mình, một khi họ tìm được ước mơ và đam mê thì sẽ theo đuổi đến cùng.

Ảnh minh họa: Internet

Bước sang thứ Hai đầu tuần này, đúng 12 giờ trưa vận khí của tuổi Mùi lên rất cao, ai khổ thì khổ nhưng tuổi Mùi được dự đoán sẽ công thành danh toại, sự nghiệp vững chắc chưa đủ mà còn xây dựng được hạnh phúc gia đình viên mãn.

Kể từ đây cũng bắt đầu mở ra giai đoạn hoàng kim cho tuổi Mùi, họ không chỉ tìm được quý nhân chiếu cố giúp đỡ mà còn được thần tài phù trợ, sắp tới sẽ tìm được cơ hội làm giàu, trong tương lai có thể sở hữu nhiều của cải vật chất, sống cuộc sống an nhàn ấm êm đủ đầy.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vô cùng sắc sảo. Dù làm việc gì thì trong lòng >con giáp đều có những điểm mấu chốt, nếu vượt qua ranh giới này thì họ sẽ không làm. Nếu kiếm được tiền mà làm trái lương tâm thì họ cũng từ bỏ.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai đầu tuần (25/7) cho biết, đúng 12 giờ trưa cùng ngày, con giáp tuổi Tuất được hỗ trợ đắc lực bởi quý nhân phù trợ, Thần Tài giúp sức. Thời gian này, vận may liên tiếp đến với con giáp này. Tuất thu về nhiều tài lộc, rủng rỉnh ngân khố, vận khí của Tuất sẽ ngày càng vượng, có thể nói là phúc từ trên trời rơi xuống. Tuất sẽ có cơ hội làm giàu và có thể giàu lên trong một sớm một chiều.

Vận trình tình cảm của Tuất sẽ trở nên hài hòa và êm ấm trong thời gian sắp tới. Tuất và người thương đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sự chủ động hâm nóng tình cảm giúp cả hai cảm nhận được sự mới mẻ và ngọt ngào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý bạn đọc

 

Nhã Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe