Tử vi cho biết, 3 con giáp sẽ cực kỳ may mắn, tiền đầy túi, tình đầy tim vào trưa thứ Bảy, 11/6/2022.

Nhã Lâm (TH) 09:04 10/06/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vừa thông minh, vừa bao dung, chu đáo. Suy nghĩ của họ rất nhạy bén, dứt khoát nhưng lại được lòng người. Cộng thêm với việc được thần Tài "chống lưng", 12 giờ trưa thứ Bảy ngày 11/6/2022, tuổi Sửu sẽ có tài lộc hanh thông, vận may đến không kịp cản.

Ảnh minh họa: Internet

 

Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng sẽ mang đến cho tuổi Sửu vận may. Cơ hội làm giàu sẽ đến, khó khăn giảm dần, quý nhân phù trợ nên mọi nỗ lực của các chú trâu sẽ được đền đáp.

Trong thời gian này, tuổi Sửu đã bước qua một ngưỡng cửa trong cuộc đời để sau này đỡ vất vả hơn. Chỉ cần kiên trì và có kế hoạch đầu tư, tuổi Sửu có quyền kỳ vọng vào một cuộc sống giàu có, thoải mái.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

 

Bước sang 12 giờ ngày 11/6/2022, những người cầm tinh con rắn làm gì cũng thuận lợi. Họ vừa có quý nhân phù trợ, bản thân lại nỗ lực, tự tin nên dễ gặt hái thành công.

Trong công việc, tuổi Tỵ sẽ có cơ hội để khám phá tiềm năng của bản thân. Chỉ cần dũng cảm và nỗ lực là họ hoàn thành được nhiệm vụ được giao, tiền bạc cũng theo đó ùa về. Còn nếu là dân kinh doanh, người tuổi Tỵ sắp tới sẽ dám nghĩ dám làm, dễ kiếm được khoản lãi lớn.

Trong chuyện tình cảm, những người tuổi Tỵ còn độc thân cũng dễ gặp được nửa kia trong thời gian này bởi bản thân họ luôn tự tin, nổi bật lại được nhiều người mai mối. Còn người có cặp có đôi thì quan hệ hài hòa, tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sống mạnh mẽ, khảng khái. Họ thích kết giao bạn bè nên tạo được không ít mối quan hệ có lợi cho công việc và cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi đưa ra dự báo, 12 giờ trưa ngày 11/6/2022, con giáp này sẽ phát triển thuận lợi, tài vận hanh thông khiến nghiều người ghen tỵ. Đây là giai đoạn kiếm tiền cực thịnh của con giáp này. Bản mệnh chỉ cần nỗ lực không ngừng, tiếp tục nắm bắt thời cơ là không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền, thoải mái chi tiêu.

Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ thường xuyên nhận được lời thăm hỏi của những người khác giới. Không cần bạn bè hay người thân giới thiệu, tuổi Ngọ cũng có thể tự tìm được đối tượng phù hợp với mình.

Nếu đang ấp ủ tình cảm với ai đó, tuổi Ngọ cũng có thể tranh thủ thời điểm này để bày tỏ tấm lòng. Cát Tinh soi chiếu nên con đường tình duyên của tuổi Ngọ bước vào giai đoạn hanh thông, suôn sẻ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nhã Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe