Nhờ may mắn được ơn trên chiếu cố mà cuộc đời 3 con giáp này khởi sắc vạn phần, sắp tới giàu to nhờ trúng mánh lớn.

Dương Lâm (TH) 21:28 10/09/2022

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi tính tình hiền lương, hiền lành,… họ đối đãi với mọi người rất mực chân thành, tận tâm, tận lực. Con giáp này có xu hướng sống nội tâm, thích cuộc sống gia đình, không bon chen, đấu đá. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, đúng 12 giờ trưa mai (11/9/2022), được Thần May Mắn chiếu mệnh, công việc và cuộc sống của Mùi kể từ đây thuận lợi, suôn sẻ, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, Mùi còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ "trên trời rơi xuống".

Đây là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, >làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Tuổi Tý

Nếu như thời gian qua, người tuổi Tý luôn gặp phải nhiều trở ngại, khó khăn, cuộc sống bấp bênh thì giờ có thể thở phào nhẹ nhõm, mừng thầm vì vận may đang đến. 

Ảnh minh họa: Internet

Kể từ 12 giờ trưa mai (Chủ nhật, 11/9/2022), mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn với những người tuổi Tý nhờ vận khí lên cao. Không những sự nghiệp mà cả tình duyên của người tuổi Tý kể từ đây cũng có nhiều tiến triển vượt bậc. Người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn, luôn có quý nhân giúp đỡ. Khó khăn cản trở nào cũng có thể tháo gỡ nhanh chóng, dễ dàng. Chính vì thế, giai đoạn này, người tuổi Tý chớ ngần ngại mà dấn thân nhé.

Thời gian từ đây đến cuối năm, người tuổi Tý dường như bước sang trang mới, việc hùn hạp làm ăn suôn sẻ hơn bội phần. Nếu biết nắm bắt thời cơ, họ có thể trở nên giàu có bất ngờ. Do đó, khi đã quyết tâm làm điều gì, tuổi Tý đừng đắn đo suy nghĩ quá lâu mà vuột mất cơ hội nhé. 

Tuổi Tuất

Kể từ ngày mai (Chủ nhật, 11/9/2022) trở đi, Tuất được quý nhân phù trợ, công việc mở lối, thăng hoa, muốn chạy trốn cũng không thoát được nghiệp “giàu ú ụ”. Bên cạnh đó, tuổi Tuất có nhiều bước đột phá về mặt tình cảm, người độc thân không còn đơn độc, người có gia đình, người yêu cùng nhau trải qua khoảng thời gian tươi đẹp, có tình có tiền, đường nào cũng thuận.

Ảnh minh họa: Internet

Kể từ đây trở đi, do có quý nhân và Thần Tài hộ mệnh nên người tuổi Tuất sẽ không lo khó khăn hay trở ngại gì. Thay vào đó, tuổi Tuất hãy tập trung để xây dựng sự nghiệp thì khả năng cao sẽ đạt được nhiều thành công lớn. Từ đó, cuộc sống trở nên thăng hoa rực rỡ, của ăn của để đầy nhà.

Quan trọng nhất với Tuất trong thời điểm này là nên để ý cách ứng xử của mình với mọi người và đồng nghiệp, tránh những điều thị phi không đáng xảy ra. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe