Giờ lành đã điểm, 3 con giáp này trúng được quả đậm, tiền về ầm ầm, càng ngày càng phú quý.

Dương Lâm (TH) 06:49 03/08/2022

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mai (mùng 7/7 âm lịch), hứa hẹn mang đến những thay đổi bất ngờ cho người tuổi Tỵ. Người tuổi Tỵ sẽ có thêm những người bạn mới và từ đây sẽ xuất hiện những thời điểm thăng tiến vượt bậc của tuổi Mùi. Trong ngày này, >con giáp tuổi Tỵ có nhiều sao tốt chiếu mệnh, nhờ đó họ rất may mắn, công việc và sự nghiệp có những thăng tiến rõ nét nên con đường tài lộc rông mở.

Đặc biệt từ đây đến cuối năm, tuổi Tỵ sẽ được Thần Tài chiếu cố, quý nhân luôn bên cạnh giúp đỡ gầy dựng sự nghiệp vững chắc.

Đối với những người làm kinh doanh, năm nay sẽ gặp được nhiều đối tác tiềm năng, có thể phát triển sự nghiệp tốt đẹp. Ngày trước khó khăn như thế nào không biết, nhưng từ bây giờ trở đi cũng đã đến lúc tuổi Tỵ đổi đời, chỉ cần phát huy mọi thế mạnh mà mình đang có thì tuổi Tỵ sẽ có cuộc sống viên mãn bất ngờ.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi phương Đông cho biết, công việc của tuổi Dần trong ngày 7/7 âm lịch này có bước tiến triển khá lớn. Bạn có thể phát huy được năng lực cùng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và giải quyết được mọi khúc mắc gặp phải.

Tử vi nói thêm rằng, đúng 12 giờ trưa mùng 7/7 âm lịch, vượng quý nhân của Dần lên rất cao, con giáp này có khả năng gặp được người đưa tin cứu giúp cuộc đời mình.

Nhờ quý nhân giúp sức nên con giáp này tiến bước vững vàng trên con đường đi tới thành công, tạo ra được nhiều giá trị lao động có ích. Nhưng cũng vì thế mà nhiều kẻ ganh ghét với thành tựu mà bản mệnh đạt được nên phải cẩn thận đề phòng.

Thời gian tới, tuổi Dần gặp may mắn về chuyện tiền bạc, với những người có gia đình vợ chồng thêm gắn bó, những bạn chưa lập gia đình thì có cơ hội tìm được ý trung nhân của mình.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Vận khí của tuổi Mão trong ngày 7/7 âm lịch này rất tốt. Họ sẽ liên tục gặp được điềm lành và có người giúp đỡ trong mọi tình huống.

Song song với đó, công việc của người tuổi Mão dù là làm công ăn lương hay đầu tư kinh doanh đều thuận lợi, đem về lợi nhuận tiền bạc trong thời gian ngắn. Để mọi thứ chuyển biến ngày càng tốt, tuổi Mão cần thể hiện năng lượng tích cực, chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì vận may ngày càng mạnh, công danh ngày càng hanh thông.

Tuy nhiên, không nên vì mọi thứ thuận lợi mà chểnh mảng, ngược lại người tuổi Mão nên có thêm sự kiên trì, nhẫn nại và nỗ lực trong công việc, thì vận may sẽ được nhân lên gấp bội, muốn nghèo cũng khó. Người tuổi Mão muốn lội ngược dòng, giàu có sung túc hãy nắm bắt cơ hội và làm việc chăm chỉ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe