Đúng 12 giờ trưa mai (12/11), 3 con giáp tốt tính nên được Quan Thế Âm Bồ Tát mềm lòng, tích phước, cuộc sống đặc biệt sung túc.

Bảo Bình (TH) 17:05 11/11/2022

Tuổi Thìn

Thần số học cho biết, so với những >con giáp khác, người tuổi Thìn mang số mệnh phú quý vượt trội. Người tuổi này sinh ra đã mang số mệnh của Rồng, cả đời mưu cầu quyền lực và sự giàu có. Vào giai đoạn tiền vận, bản mệnh đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở, thậm chí trước khi gặt hái được thành công vang dội, con giáp này cũng đã nếm trải đủ mọi đắng cay ngọt mùi. 

Đúng 12 giờ trưa mai (12/11), người tuổi Thìn sẽ có vận may lội ngược dòng, bản mệnh được trời ban nhiều phước lành. Những kế hoạch tưởng chừng như không thể thực hiện thì vào thời điểm tài vận tới, mọi thứ bất ngờ hanh thông. Thời gian này, con giáp này được thần tài chiếu cố nồng hậu, giúp con đường tài vận thăng tiến. Đặc biệt, gia đạo tuổi Thìn trong thời gian này sẽ chuyển biến theo hướng tích cực, người nhà an yên và tìm được nhiều cơ hội tốt, gia đạo gặp được nhiều may mắn.

Gia đạo tuổi Thìn trong thời gian này sẽ chuyển biến theo hướng tích cực, người nhà an yên và tìm được nhiều cơ hội tốt, gia đạo gặp được nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho thấy, vận mệnh của người tuổi Dậu sẽ có công việc vô cùng ổn định, cuộc sống gia đình cũng khá hạnh phúc vì luôn được người bạn đời yêu thương, và hết lòng chăm sóc trong thời gian tới. Đối với những tuổi Dậu làm kinh doanh từ đúng 12 giờ trưa mai (12/11), thu về nhiều hợp đồng lớn nhờ những thành quả mà bản mệnh chăm chỉ trước đó giờ đây bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhìn chung >tử vi nói người Dậu chỉ việc ngồi tận hưởng tài lộc của chính mệnh. Con giáp này sẽ được cấp trên đã nhìn ra năng lực dư thừa, có ý muốn thăng quan tiến chức cho người tuổi này. Về đường tài lộc người tuổi Dậu sẽ có một khoảng thời gian ổn định tâm lý, vui vẻ, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy ví. Nếu bản mệnh đang định mở rộng kinh doanh thì đây chính là cơ hội tốt, hãy biết nắm bắt.


Đường tài lộc người tuổi Dậu sẽ có một khoảng thời gian ổn định tâm lý, vui vẻ, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy ví - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo Thần số họ, những người tuổi Dần được biết đến với tính khí nóng nảy, mạnh mẽ. Trong cuộc sống, con giáp này can đảm, nghị lực. Đã quyết định làm việc gì sẽ làm đến cùng chứ không bỏ cuộc giữa chừng. Mặc dù tài vận của người tuổi này thời gian qua có phần sa sút. Bản mệnh liên tiếp gặp những điều xui xẻo nhưng vẫn tích cực nỗ lực vươn lên.

May mắn là trong đúng 12 giờ trưa mai (12/11), những người sinh năm Dần được sao tốt chiếu mệnh, quý nhân phù trợ nên tài vận vượng hơn hẳn. Người cầm tinh con Hổ làm đâu thắng đó, đạt được nhiều thành công. Người làm kinh doanh buôn bán sẽ ký được hợp đồng có giá trị, các thương vụ thuận lợi giúp họ thu hái bộn tiền. Công việc đạt nhiều thành tựu, con giáp này cũng có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. 

Những người sinh năm Dần được sao tốt chiếu mệnh, quý nhân phù trợ nên tài vận vượng hơn hẳn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe