Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây vận đỏ như son, may mắn hơn người, tài lộc vượng phát, tình lẫn tiền viên mãn vào đúng 11 giờ ngày 11/11.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) 22:45 10/11/2022

Tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi sẽ suôn sẻ dễ dàng hơn thường. Người làm kinh doanh, đầu tư sẽ tìm được những khách hàng tiềm năng và nhanh chóng chứng tỏ được thực lực của mình. Người làm công ăn lương sớm ghi điểm trong mắt cấp trên nhờ sự chăm chỉ, cầu thị.

Vận trình tình cảm của >con giáp may mắn này cũng ngập tràn niềm vui. Tam Hợp che chở giúp tuổi Sửu nhận ra tầm quan trọng của tình yêu và trở nên trân trọng những gì mình đang có. Đây cũng là thời điểm thích hợp để người độc thân tỏ bày tình cảm với người bạn thầm mến.

Công việc của người tuổi Mùi sẽ suôn sẻ dễ dàng hơn thường - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất làm việc chăm chỉ, cầu thị nên lúc nào cũng được cấp trên tín nhiệm. Ngoài ra,> con giáp này còn chăm chỉ học hỏi, tiếp thu tri thức để tạo tiền đề cho các kế hoạch sau này. Chính Tài soi chiếu giúp con giáp này dễ dàng cân bằng túi tiền của mình.

Chuyện tình cảm với đủ đầy niềm vui. Các cặp đôi luôn biết tạo ra những giây phút lãng mạn và câu chuyện hài hước để trò chuyện cùng người thân hai bên. Điều này giúp mối quan hệ của các thành viên trong nhà càng thêm gắn kết khăng khít.

Người tuổi Tuất làm việc chăm chỉ, cầu thị nên lúc nào cũng được cấp trên tín nhiệm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ mau chóng xử lý được các rắc rối trong công việc, từ đó tiếp tục hoàn thành các dự án khác một cách hoàn hảo. Tuy nhiên có một lưu ý mà >tử vi muốn dành cho bạn chính là đừng nên xem nhẹ lời góp ý từ những người xung quanh. Đây là một cách để bản mệnh thay đổi và tiến bộ lên từng ngày.

Vận trình tình cảm vô cùng ngọt ngào. Thổ - Kim tương sinh cho thấy tín hiệu đáng mừng liên quan tới phương diện tình cảm. Các cặp đôi dễ dàng cảm nhận được sự ấm áp, dễ chịu trong tim mình khi ở cạnh nửa kia.

Người tuổi Hợi sẽ mau chóng xử lý được các rắc rối trong công việc, từ đó tiếp tục hoàn thành các dự án khác một cách hoàn hảo - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe