Tử vi 12 con giáp cho hay, nhờ có phước lành từ Thần Tài mà 3 con giáp may mắn này cuộc sống đủ đầy, vận trình rộng mở, công danh thành đạt, tài lộc xum xuê, tài chính tăng cao vào 11 giờ ngày 29/4.

Anh Anh (TH) 20:48 28/04/2022

Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu vốn dĩ là một con giáp phú quý, trời sinh tuổi Dậu đều là những người bản lĩnh, mạnh mẽ, chăm chỉ và luôn coi trọng sự nghiệp. Tuổi Dậu có thể gặp bất trắc về tình cảm hay những vấn đề khác nhưng tuyệt đối không bao giờ phải lo lắng nhiều về tài vận.

Đúng 11 giờ ngày 29/4, người tuổi Dậu sẽ được trời ban cho nhiều phước đức và là người thuộc về dòng tộc phú quý, cho nên trong thời gian này dù họ không có được thành công như mong đợi, họ vẫn có quý nhân bên cạnh trợ giúp. Có thể chắc chắn một điều rằng, ai khổ thì khổ, nhưng tuổi Dậu luôn được sống một cuộc sống hạnh phúc êm đềm đến cuối đời.

Đúng 11 giờ ngày 29/4, người tuổi Dậu sẽ được trời ban cho nhiều phước đức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Thân là một trong 3 con giáp may mắn nhất vào 11 giờ ngày 29/4. Theo >tử vi 12 con giáp, tuổi Tuất có quý nhân giúp đỡ nên khá vượng. Con giáp này có nhiều cơ hội thuận lợi trong quá trình làm việc nên dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trước mắt.

Nhờ đó mà con giáp may mắn này có thêm tự tin hơn. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện sức mạnh của mình. Nếu làm tốt, con giáp này có thể đạt được những thành tựu rực rỡ. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của quý nhân hay may mắn chỉ là yếu tố phụ. Quan trọng là tuổi Tuất có tinh thần nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ thì không có gì là không thể. Chính vì vậy, hãy cứ tin tưởng vào con đường mình đã chọn.

Người tuổi Thân là một trong 3 con giáp may mắn nhất vào 11 giờ ngày 29/4 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đúng 11 giờ ngày 29/4 là thời điểm khá may mắn đối với người tuổi Sửu. Trong công việc, với sự giúp đỡ của Nhị Hợp, bạn sẽ dễ dàng đạt được những thành tích cao và được cấp trên tín nhiệm, giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Tài vận của con giáp này cũng vô cùng vượng phát, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh, với sự chăm chỉ không ngừng và gặp vận may mà bạn sẽ “hốt hết tài lộc trong thiên hạ”.

Chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu vào 11 giờ ngày 29/4 cũng có nhiều dấu hiệu tốt lành. Người độc thân nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới nên bạn có cơ hội thoát kiếp FA, trong khi đó người đang yêu lại có những giây phút đáng nhớ bên cạnh đối phương. Sức khỏe của Sửu ổn định nhờ vào lối sống lành mạnh của bạn, vì vậy bạn hãy tiếp tục duy trì điều này nhé.

Đúng 11 giờ ngày 29/4 là thời điểm khá may mắn đối với người tuổi Sửu - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe