Vận may của 3 con giáp này sẽ ập đến vào 100 ngày tới tới, công việc bất ngờ suôn sẻ thuận lợi, tài vận tăng không ngừng.

Hà Châu (t/h) 17:31 04/03/2022

Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần 100 ngày tới chuyển biến theo hướng tích cực. Đặc biệt nam giới được lợi hơn cả, đường công danh, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến bất ngờ, bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, có khả năng còn được tăng lương.

Quý nhân của bạn ở thời điểm này có thể là nam mệnh có tầm ảnh hưởng. Dưới sự che chở của đối phương, bạn được giới thiệu cho những cơ hội quý báu và không còn lo sợ trước những chông gai nữa.

Chỉ cần bạn phát huy tốt năng lực của mình thì sẽ giành được những điều mình muốn.

Với người làm ăn kinh doanh, từ giữa tuần trở đi, con giáp này sẽ có cơ hội để kiếm tiền, nâng cao thu nhập. Bạn có thể tìm được mối khách hàng hoặc đối tác mới, đôi bên hợp tác ăn ý với nhau để cùng kiếm về khoản tiền rủng rỉnh.
 
Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp, cuộc đời của người tuổi Tý sẽ có nhiều thay đổi lớn trong năm 2022. Dù năm vừa qua họ đã trả giá khá nhiều, thu về chẳng được bao nhiêu nhưng trong năm 2022, họ sẽ không bao giờ để mình làm việc vô ích nữa.

Ảnh minh họa

Bước sang 100 ngày tới năm mới 2022, con giáp tuổi Tý sẽ quay lại lĩnh vực kinh doanh mà họ giỏi nhất và bắt nhịp rất nhanh để đảm bảo công việc không tụt dốc, lợi nhuận tăng đều.

Cho dù trong năm họ cũng gặp đôi lần vấp ngã nhưng con giáp tuổi Tý luôn cố gắng hết sức để giảm thiểu tổn thất. Những người này sẽ đạt được những mục tiêu mà họ đã đeo đuổi từ lâu khiến người khác phải ghen tị về mọi mặt.

Tuổi Dậu

Năm 2022 này sẽ là năm có nhiều thử thách nhưng nếu vượt qua thì đây cũng là cơ hội giúp tuổi Dậu thành công trên con đường tương lai. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết, nhưng năm 2022 này tuổi Dậu cần phải tận dụng mọi thế mạnh, phát huy hết mức có thể thì cuộc sống sẽ nhất định thăng hoa.

Đặc biệt vận may của người tuổi Dậu sẽ ập đến vào 100 ngày tới tới, công việc bất ngờ suôn sẻ thuận lợi, tài vận tăng không ngừng. Ngoài ra, sắp tới tuổi Dậu cũng có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng hanh thông. Trong vòng 3 tháng tới, tuổi Dậu sẽ gặp được hỷ sự, điều này kéo theo nhiều niềm vui khác, cuộc sống của họ trong thời gian tới có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, tình tiền mỹ mãn, nếu đầu tư thì sinh lời khủng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hà Châu (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe