Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây hưởng 'vinh hoa phú quý', công việc 'hái ra tiền', nhân duyên 'nở hoa' trong 10 ngày tới.

Tang Vô Yên (TH) 21:00 22/12/2021

Tuổi Mão

Trong 10 ngày tới, >con giáp may mắn này có thể tìm kiếm được những cơ hội mới ở những nơi mà bạn không ngờ đến. Nếu là người làm công ăn lương sẽ có cơ hội được tăng chức, tăng lương còn nếu là người kinh doanh, buôn bán thì việc kinh doanh hồng phát, lợi nhuận đầy túi. Đồng thời, bạn nên giữ một tâm hồn cởi mở, bạn sẽ được đưa đường dẫn lối để phát triển và đổi mới hơn nữa trong cuộc sống của mình.

Ngoài ra, đường tình duyên của Mão lại rất tươi sáng, đặc biệt là những người còn một thân một mình. Những người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh và bạn cũng tìm được người ưng ý để bắt đầu một mối quan hệ mới. Thậm chí, nhân duyên còn có thể xuất hiện ở ngay nơi làm việc. Các cặp đôi cũng có cơ hội để hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Con giáp này sẽ làm ăn gặp thời, gặp thế nên tiền chảy về túi như nước. Với những người làm công ăn lương, bạn có thể cũng thăng quan tiến chức, tài lộc hưng vượng, vạn sự như ý. Bạn sẽ nhận thêm được công việc, dự án giúp kiếm thêm thu nhập. 

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ trở nên trưởng thành hơn trong tình yêu và mối quan hệ của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao hơn. Gia đình người tuổi Dậu sẽ có nhiều tin vui như sức khoẻ dồi dào và bình an vô sự trong thời gian sắp tới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con khỉ sẽ gặp thuận lợi trong cả công việc hay tài lộc. Dự định của bạn đang được thực hiện thông thuận và đích đến đã không còn xa. Đặc biệt, những người làm về kinh doanh được cho là sẽ phát tài nhanh chóng, đạt được những thành tựu đáng kể và thu nhập tăng lên đều đặn. Nhân viên văn phòng sẽ nhận được sự hướng dẫn từ người đi trước, được lợi rất nhiều, thu nhập tăng lên đáng kể.

Về chuyện tình cảm, bạn đang thích thầm "nửa kia" của mình có chút khởi sắc, đối phương là người hài hước và đặc biệt thích làm bạn cười, cả hai sẽ cảm thấy hòa thuận với nhau hơn. Các cặp đôi có những thay đổi tích cực trong tình yêu. Bạn và nửa kia đã dần tìm được những cảm xúc tuyệt vời, có thể nói là trước nay chưa từng có. 

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe