Được dự đoán “tiền về như lũ’, vận trình thăng hoa trong 10 ngày tới, các giáp sau đây sẽ có ngưỡng chạm đỉnh, may mắn về tài lộc, tiền vô như nước.

My My (t/h) 00:54 07/06/2022

Tuổi Sửu

Khi nghĩ về tuổi Sửu, người ta thường nghĩ đến con giáp chân chất, thích bình lặng nhưng thực chất đây là con giáp có thiên phú kinh doanh ngầm. Tuổi Sửu không chỉ thông minh hơn người bình thường rất nhiều mà họ còn có sự bền bỉ, kiên trì đáng kinh ngạc. Vậy nên dù chỉ có một mình, người tuổi Sửu cũng có thể dần dần xây dựng nên cơ nghiệp lớn mạnh.

Song, tuổi Sửu lại dễ mềm lòng và tin người nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng, dẫn đến mất của, hao tài. Để làm nên nghiệp lớn, người tuổi Sửu tốt nhất chỉ nên kinh doanh một mình, tránh chung đụng, góp vốn với người xa lạ lẫn thân quen.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đúng 10 ngày tới, với tình hình tài chính khá im ắng, tuổi Hợi có nhiều cơ hội bứt phá, có thể nói là như "cá gặp nước" với nhiều cơ hội phát triển, làm ăn, kinh doanh. Nếu như năm ngoái, nhiều chuyện tốt đẹp tưởng thành công tới nơi nhưng lại tuột khỏi tầm tay, năm nay tuổi Hợi làm gì cũng gặp được may mắn.

Theo các chuyên gia phong thủy, từ góc độ >tử vi khoa học, trong năm Nhâm Dần, tuổi Hợi lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng do Dần Hợi Nhị Hợp, chủ về công việc làm ăn có mở mang thêm, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng nên tuổi Hợi hãy tận dụng cơ hội này để làm chủ vận mệnh của mình, xây dựng cho bản thân và gia đình 1 cuộc sống ổn định và vững chắc về mặt kinh tế nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, năm nay tuổi Hợi có Chính Ấn và Thái cát tinh chiếu mệnh, chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng thì ắt sẽ thành công, thậm chí nằm ngoài sự mong đợi.

Tuổi Mão

Tuần này người tuổi Mão vượng cả tình lẫn tài. Nhờ sao Thái m nhập mệnh nên nhân duyên rộng mở. Bản mệnh đón nhiều tin tích cực trong mối quan hệ của mình.

Về sự nghiệp, mọi thứ đều đang rất thuận lợi. Mão có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Bên cạnh đó, sao Thái m mở ra cho con giáp này nhiều cơ hội hợp tác, ký kết làm ăn. Nhìn chung, thành tích Mão đạt được trong tuần rất đáng nể.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe