Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc vượng phát, hưởng trọn vinh hoa phú quý.

Chiêu Anh 16:09 18/10/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy, công việc của tuổi Thân không được như ý. Đôi khi con giáp này cố chấp quá nên không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác khiến bản thân bế tắc.

May mắn là vận tài lộc tươi sáng hơn. Bản mệnh càng năng động, chủ động bao nhiêu thì tài lộc và thăng tiến cũng rộng rãi bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm trong ngày hôm nay cũng rất vượng sắc. Con giáp này hoạt bát, giỏi xã giao, lại phong lưu nên có nhiều người khác phái chú ý. Bản mệnh đi đâu cũng nhanh miệng, giỏi ăn nói, vui tính nên rất được lòng mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất vô cùng thẳng thắn, trung thực, có năng lực kiếm tiền nổi bật. Họ có nhiều mối quan hệ chất lượng, sống giàu tình cảm, biết lắng nghe và quan tâm người khác. Những phẩm chất này giúp họ trở thành những người đáng tin cậy, sống trách nhiệm trong mắt mọi người xung quanh. ‏

‏Người tuổi Tuất luôn nung nấu nhiều ước mơ, dự định và họ thường cố gắng đạt được mục tiêu dù trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Họ còn có trực giác nhạy bén, vô cùng lý trí, luôn chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Khoảng thời gian này có thể mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp người tuổi Tuất nhờ sự chăm chỉ, luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Họ sẽ được lãnh đạo ghi nhận năng lực, đồng nghiệp đánh giá cao, chuyên môn được phát huy tối đa.‏‏

‏Người tuổi Tuất cần chú ý duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, đồng nghiệp và người có chuyên môn cao trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Đây chính là chìa khoá giúp họ hưởng nhiều may mắn trong khoảng thời gian này, có quý nhân hết mình phù trợ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu hãy giữ lập trường thật vững khi làm việc. 

Ngày này tuổi Dậu an tâm với những gì bản thân đang có, cố gắng giữ những gì tài chính bản thân đã nỗ lực tạo ra.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu tính toán và cố gắng xoay chuyển những việc bản thân mong muốn hướng đến. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu rất quan tâm đến người mình yêu, luôn cảm nhận được những thay đổi.

Tài lộc: Tài chính dần thay đổi, nhưng luôn chuyển biến tích cực.  

Sức khoẻ: Thử thách bản thân, làm những trải nghiệm để cải thiện thể trạng sức khoẻ.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe