Đúng 10 ngày tới (18/9 - 27/9), những con giáp này gặt hái được nhiều thành công, thần tài ban cho cát khí, may mắn vượng phát cả năm.

H.A (t/h) 07:11 17/09/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thuộc tuýp người rất hiểu ý người khác và cũng rất cứng rắn. Khi gặp những tình huống nguy cấp nhất,>con giáp này thường thoát nạn dễ dàng do sở hữu một tư duy linh hoạt và nhanh nhẹn.

Đúng 10 ngày tới (18/9 - 27/9) có thể gọi là thời điểm “vạn sự như ý, trăm sự thành công" của con giáp này. Không những tình cảm hạnh phúc viên mãn mà sự nghiệp, tài vận đều hanh thông hơn người.

Con giáp Sửu yên tâm làm giàu, gặt hái thành công. Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt việc kinh doanh của người tuổi Sửu vô cùng hồng phát, lợi nhuận tăng trưởng không ngừng. Người tuổi Sửu sẽ không phải đau đầu vì tiền trong tháng này nữa.

Tuổi Thìn

Thời gian trước đây, tài vận của người tuổi Thìn rất xấu thậm chí lâm vào tình trạng phá sản nên gặp nhiều áp lực trong cuộc sống.

Nhưng đúng 10 ngày tới (18/9 - 27/9), do bước vào cục diện “Lục Hợp Quý Nhân” nên con giáp này đặc biệt may mắn. Cho dù là sự nghiệp hay tài vận thì mọi việc cũng hết sức “thuận buồm xuôi gió”.

Tuổi Thìn vượt mọi khó khăn, bứt phá thành công. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra do được quý nhân ra tay giúp đỡ nên các cơ hội phát tài phát lộc liên tiếp rơi vào tay con giáp này. Chỉ cần không bỏ lỡ, người tuổi Thìn sẽ nhanh chóng trở nên giàu có và không phải lo lắng về tài chính.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là người có chủ kiến, biết rõ mình muốn gì và cần gì, đồng thời vận thế trong năm 2019 của con giáp này cũng rất thuận lợi.

Những nỗ lực trước đây của người tuổi Dậu cuối cùng cũng được đền đáp. Đặc biệt đúng 10 ngày tới (18/9 - 27/9), công việc của con giáp này sẽ ngày càng thăng tiến, việc thăng chức tăng lương là điều chắc chắn sẽ xảy ra nên không cần phải lo lắng về tiền bạc. Ngoài ra, do có quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Dậu độc thân sẽ sớm đón nhận hỷ sự về hôn nhân.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe