Đúng 10 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau cát tinh mở đường, tiền chảy vào đầy túi, hốt vàng bạc thiên hạ về tay.

Hạ Lam (t/h) 22:03 25/01/2024

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ nhân có Tam Hội che chở thì nên dành thời gian để kết nối với người thân của mình. Có rất nhiều người cũng đang muốn tâm sự với bạn đấy, hãy mở rộng lòng, lắng nghe họ chia sẻ, đồng thời trút hết nỗi lòng của mình ra nhé!

Thiên Quan nhắc nhở tuổi Ngọ nên giấu kín bí mật và thậm chí giấu suy nghĩ và cảm xúc của mình với người khác. Trong công việc, bạn nên làm việc độc lập trong thời gian này, thay vì trông chờ vào tinh thần hợp tác của tập thể.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 1 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 1 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi 12> con giáp, người tuổi Dậu là con giáp hiền lành chăm chỉ nhưng không kém phần quyết đoán và luôn là người có tầm hiểu biết nhìn xa trông rộng. Đặc biệt, người tuổi Dậu cũng chính là con giáp thường sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Trong cuộc sống những người tuổi Dậu thường thích mở rộng mối quan hệ nên họ dễ dàng kết nối được những công việc tốt.

Trong tính cách những người tuổi Dậu cũng là con giáp giỏi giao tiếp, biết đối nhân xử thế. Luôn hào phóng với người xung quanh. Đặc biệt với những người tuổi Dần sẽ được Thần Tài ban phát của cải nên sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi trở ngại mà họ gặp phải đều được hóa giải. Người tuổi Dậu có thể thừa thắng xông lên, tiếp tục tìm kiếm nguồn cảm hứng trong công việc. Con giáp tuổi này đạt nhiều thành tựu, có cơ hội thắng tiến, tăng thêm thu nhập.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe