Thời điểm cuối tháng 6 khi mọi người đều cố gắng hết sức mình cho ngày cuối tháng, cũng là lúc 3 con giáp này được nâng niu, đón ‘hỷ vận’.

Iris (t/h) 18:51 19/06/2022

Tuổi Hợi

Được Lục Hợp Quý Nhân che chở, đường công danh và tình duyên của tuổi Hợi đúng 10 ngày cuối tháng 6 vô cùng lý tưởng. Tinh thần bạn nhờ vậy cũng trở nên vui vẻ và tích cực ra mặt.

Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của mình khi đào hoa nở rộ cho dù bạn cố từ chối. Khi tình yêu đã gõ cửa thì dù có trốn tránh cũng không thể thoát khỏi lưới tình đâu. Đừng vì những chuyện trong quá khứ mà tự đẩy mình ra khỏi hạnh phúc nữa nhé.

Hơn nữa, Chính Quan cho thấy bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh không cần phải nỗ lực quá nhiều vì đã có quý nhân dẫn đường chỉ lối, tìm ra cơ hội phát triển phù hợp. Bạn tự nỗ lực bằng công sức mình nên thành công cũng đi lên và vững bền. Từ nay trở về sau, tài vận bạn và gia đình ngày một thăng hoa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Xem >tử vi hàng ngày, nhờ có Tam Hội nâng đỡ, công việc của người tuổi Ngọ tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn chỉ cần hết mình vì công việc thì sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí là vượt xa mong đợi.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển hài hòa. Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp được quý nhân đúng 10 ngày cuối tháng 6. Quý nhân sẽ giúp bạn định hướng tương lai hoặc giải quyết khúc mắc ở hiện tại.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tây Bắc để gặp Tài Thần. Hai hướng đi này sẽ giúp công việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Tuổi Tý

Đúng 10 ngày cuối tháng 6 cũng chính là lúc mà tuổi Tý bước vào giai đoạn may mắn và nhận được nhiều phước lành của thượng đế. Từ thời điểm này trở đi, những người tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ, công thành danh toại. Đây là giai đoạn thăng hoa của tuổi Tý về sự nghiệp và >đời sống tình cảm, các mối quan hệ giữa các cá nhân phát triển thuận lợi, công việc đặc biệt trôi chảy, làm việc gì cũng dễ dàng thành công.

Người tuổi Tý vốn rất thông minh, tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội, một khi có quý nhân chỉ đường thì việc gì cũng thành, thậm chí có người còn thăng hoa viên mãn về mọi thứ. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, thời gian tới sẽ hoàn thành được mục tiêu được đề ra, có khi làm được điều mà mình không ngờ đến.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Iris (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe