Tử vi 12 con giáp chỉ rõ con giáp may mắn, bước vào thời điểm vượng tài, vượng khí, cơ hội trúng số độc đắc bất thình lình.

Lam Lam (t/h) 14:32 23/08/2022

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Mùi thông minh và mang tư tưởng sống lạc quan. Khi gặp khó khăn, con giáp này luôn giữ vững tinh thần và không dễ gì nản lòng, nhụt chí. Người tuổi này quan niệm rằng khó khăn chính là cơ hội để họ vươn lên trong cuộc sống. Sau nhiều thất bại, người tuổi Thân ngày càng khôn ngoan, vững vàng trong công việc.

Đúng 10 giờ sáng mai (24/8), người tuổi Mùi vượt qua muôn vàn khó khăn, gặp được quý nhân nên vận trình hanh thông, xán lạn. Con giáp này đừng chểnh mảng mà hãy tập trung vào công việc, cố gắng thay đổi để dần tiến bộ hơn.

Người tuổi này làm kinh doanh sẽ làm ăn phát tài, hóa đơn nhiều không đếm xuể. Người làm công ăn lương cũng sớm thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý, cầu tài đắc tài, cầu lộc, đắc lộc.

Đúng 10 giờ sáng mai (24/8), người tuổi Mùi vượt qua muôn vàn khó khăn, gặp được quý nhân nên vận trình hanh thông, xán lạn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Vốn là người thẳng thắn, có tố chất lãnh đạo nhưng đường công danh cũng không ít trắc trở đối với những quý cô tuổi Tý. Đặc biệt là những năm tuổi trẻ. Người tuổi Tý thưởng bướng bỉnh không thích sự sắp đặt của người khác, thích tự do và theo đuổi đến cùng những mục tiêu của đời mình.

Tuổi Tý là một trong 3 >con giáp may mắn đúng 10 giờ sáng mai (24/8) sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo trong khoảng thời gian này và đây cũng là quãng thời gian tuổi Tý đạt được phong độ cao nhất.

Theo tử vi, vận may của tuổi Tý sẽ lội ngược dòng, họ không những được Thần Tài chiếu cố mà còn có quý nhân bên cạnh phù trợ giúp mọi khó khăn đều được giải quyết. Đặc biệt, chuyện rủi hóa lành, cuộc sống có nhiều chuyển biến tích cực, cuối năm có cơ hội làm giàu.

 Tuổi Tý đạt được phong độ cao nhất. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đúng 10 giờ sáng mai (24/8 cát khí hanh thông, công danh phát đạt. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên của con giáp trở nên tốt đẹp hơn. Chính điều đó đã giúp những vấn đề liên quan đến hiểu lầm trong công việc của bạn dần được xóa bỏ. Mọi kế hoạch cũng từ đây được tiến triển suôn sẻ hơn dự định ban đầu.

Thời gian này có thể nói là ngày “thiên thời địa lợi nhân hòa”, Dậu đang có mọi thứ trong tay để theo đuổi các mục tiêu sự nghiệp của bản thân. Vì thế, thay vì chờ đợi hay lưỡng lự, bạn hãy thực sự bắt tay vào thực hiện những gì đang có ý định làm trước đây.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe