TOP 3 con giáp đúng 10 giờ ngày 24/8 vận trình tài lộc giàu sang bất ngờ, tiền của đếm không xuể, xài không hết.

N.N (T/h) 06:38 24/08/2022

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp dự đoán đúng 10 giờ hôm nay dưới sự phù trợ của Tam Hợp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão tiến triển khá suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, để lập ra những kế hoạch thực tế hơn, con giáp này cần phải đánh giá chính xác năng lực của bản thân mình và tình huống trước mắt.

Ảnh minh họa: Internet

Khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh nên trò chuyện và thảo luận với mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi lúc nào mọi người cũng sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho con giáp này. Nhiều người cùng suy nghĩ bao giờ cũng đem lại kết quả tích cực hơn.

Đường tình duyên trong ngày khá vượng sắc. Chính vì sự nhanh nhạy, tinh tế trong cách nói chuyện thông minh giúp bản mệnh dễ dàng chinh phục được trái tim của người sắt đá nhất. Thế nhưng bản thân con giáp này có xu hướng từ chối không ít các mối quan hệ chỉ vì chưa đủ rung động.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 12 con giáp dự đoán đúng 10 giờ hôm nay Lục Hợp xuất hiện là dấu hiệu thuận lợi để tuổi Dần hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt từ trước của mình. Con giáp này đã có gia đình hay đã có nửa kia, tình cảm suôn sẻ hơn hẳn giúp bản mệnh cảm thấy luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thêm động lực cố gắng trong công việc.

Cũng trong ngày nhân duyên hài hòa như hôm nay, bản mệnh còn độc thân được tạo điều kiện để tăng cơ hội tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Người tuổi Dần hoàn toàn có thể thoát khỏi cảnh cô đơn hay tủi thân trong những ngày lễ như này nếu chịu mở lòng đón nhận tình yêu.

Hôm nay, Chính Ấn nhập mệnh nên con giáp này còn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhờ đó mà nhận được sự công nhận của cấp trên, tạo đà phát triển thuận lợi. Ngũ hành tương sinh còn mang đến cho bản mệnh một thể chất tuyệt vời để thoải mái theo đuổi những mục tiêu của mình.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp dự đoán đúng 10 giờ hôm nay người tuổi Thìn sẽ khiến nhiều người phải ghen tị khi đào hoa nở rộ, tình duyên thắm sắc đấy nhé. Đây thực sự là thời điểm may mắn đối với con giáp này, cho dù bạn đang độc thân hay đã có người theo đuổi.

Người độc thân may mắn khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình để kết thúc tháng ngày cô đơn lẻ loi. Sau một thời gian tiếp xúc, bạn cũng dần cảm nhận được tình cảm chân thành của đối phương và quyết định muốn tiến xa hơn mối quan hệ hiện tại. 

Còn nếu đã có nửa kia, hôm nay sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của đối phương. Hai người luôn chân thành, thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

Thực Thần chiếu mệnh, đường tài lộc của con giáp này ngập tràn vận may. Tuổi Thìn nếu theo nghiệp làm ăn kinh doanh thì càng dễ phát tài phát lộc, các dự án đầu tư, kinh doanh mang về lợi nhuận nhiều không kể xiết. Bản mệnh cũng có thể tính tới việc phát triển lĩnh vực mới để mở rộng nguồn thu.

 

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe