Tử vi nói rằng, đúng 10 giờ tối nay (21/7), 3 con giáp này sẽ nhận được nhiều ưu ái trời cho, thời gian tới làm việc gì cũng thuận lợi, cuộc sống hanh thông viên mãn.

Mai Anh (TH) 06:40 21/07/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn tính hiền lành, dĩ hòa vi quý và sống đức độ. Chính vì vậy mà họ được trời Phật thương yêu, quý nhân chiều chuộng. Dù không tranh quyền đoạt lợi, không ham vật chất nhưng người tuổi Mùi chưa bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, khi kim đồng hồ chỉ đúng 22 giờ tối nay (21/7) thời hoàng kim của người tuổi Mùi sẽ chính thức bắt đầu khi họ được Thần Tài trợ giúp. Thời gian tới, >con giáp này sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn. Đồng thời vận tài lộc của người tuổi Mùi thăng hoa tột đỉnh, chỉ cần quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

Người tuổi Mùi khôn ngoan, không sợ khổ cực và biết người biết ta. Họ cũng ham học hỏi, không ngại nhận sai và có tinh thần cầu thị nên càng cố gắng càng đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Càng về cuối năm thời hoàng kim của Mùi càng rực rỡ hơn. Con giáp này làm 1 hưởng 10, làm chơi ăn thật, cứ thế mà giàu sụ.

Tuổi Tý

Theo >tử vi >12 con giáp, người tuổi Tý vốn thông minh và mạnh mẽ, kiên cường. Những người tuổi Tý họ thường là người có tài năng, tham vọng, không chịu chùn bước, khuất phục trước mọi khó khăn. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là quá nóng vội và hành động có phần cảm tính.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, đúng 22 giờ đêm nay (21/7) những người tuổi Tý được Thần Tài Ban lộc, được sao may mắn chiếu mệnh. Nên con đường công danh tài lộc của những người tuổi Tý kể từ đây vô cùng hanh thông thuận lợi 

Trong thời gian tới, sự nghiệp của người tuổi Tý đang trên đà phát triển, họ được quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn lẫn mối quan hệ. Nên có cơ hội tìm kiếm được con đường đi vô cùng rực rỡ. Nhất là với người làm ăn kinh doanh thì đây chính là thời gian cực kỳ thuận lợi để họ phát triển tương lai càng ngày càng rực rỡ của mình. Đối với người tuổi Tý đang làm công ăn lương thì đây là giai đoạn bạn khẳng định được vị trí của bản thân, để cấp trên để ý cất nhắc. Bạn càng nỗ lực bao nhiêu thì con đường sau này bạn đi càng rực rỡ thăng hoa.

Tuổi Ngọ

Đúng 22 giờ đêm nay (21/7), ngàn sao may mắn hội tụ, chiếu mệnh người tuổi Ngọ. Vận may trong công việc và tài lộc của tuổi Ngọ lên như diều gặp gió. Thời gian tới đây, Ngọ sẽ có cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, dễ được cất nhắc thăng tiến. Nhờ những nỗ lực trước đó nên Ngọ dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống vô cùng lên hương.

Ảnh minh họa: Internet

Từ đây đến cuối năm, người tuổi Ngọ sẽ được quý nhân giúp đỡ mọi mặt nên cực kỳ tỏa sáng. Những người đang làm hoạt động kinh doanh có thể đổi vận phát tài, trở thành đại gia khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Thậm chí, có người còn bất ngờ giàu có sau một đêm, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ. Những ngày tháng tới, tuổi Ngọ còn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, ước muốn đổi đời, mua nhà mua xe sẽ thực hiện được, chỉ cần không bỏ quyết tâm thì việc gì cũng thành.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mai Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe