Đúng 0h00 đêm nay (9/11) con đường làm giàu của con giáp này càng đi càng thêm vững vàng, tiền bạc cứ thế mà đổ ầm ầm về túi. Hãy xem có tên bạn không nhé!

Q.A (t/h) 16:02 08/11/2022

Tuổi Mão

Tuổi Mão hài hước, hoạt bát, đáng yêu, hay giúp đỡ, vun vén tốt trong lĩnh vực xã hội, nhiều người sẽ nghĩ rằng Mèo rất tốt bụng và luôn đối xử bình đẳng với mọi người dù bạn có nghèo đi chăng nữa. Con giáp Mèo cũng sẽ coi bạn như người nhà, hết mình với tâm hồn cởi mở.

Chính vì vậy, trước khi cơ hội đến, người tuổi Mão tự tìm cách nâng cao trình độ làm giàu, để kiểm soát tình hình chung. Đúng 0h00 đêm nay (9/11), người tuổi Mão liên tục gặp may mắn, được quý nhân giúp đỡ, cộng với sự chăm chỉ, dám nghĩ, dám làm, cuối cùng nắm bắt được cơ hội kinh doanh trong cuộc sống, nếu đối xử với họ bằng tấm lòng vững vàng nhất thì những ngày tiếp theo sẽ sáng tươi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Dậu chăm chỉ nhưng hay đa tài, đa sầu, đa cảm. Tuy nhiên, đôi khi người tuổi này lại tỏ ra khá bảo thủ, cứng nhắc. Họ không lắng nghe ý kiến góp ý của người khác với mình và cũng ít khi thừa nhận lỗi lầm của bản thân.

Tuy nhiên, họ cũng là con giáp có nhãn quan tinh tường và biết cách phát triển bản thân. Để thành công hơn nữa, con giáp này cần học tập từ những lỗi lầm, lắng nghe ý kiến góp ý và cầu thị hơn nữa.

Đúng 0h00 đêm nay (9/11) người tuổi Dậu sẽ gặp một chút vấn đề về >sức khỏe. Đây cũng là cơ hội để họ nghỉ ngơi và suy ngẫm về mục tiêu của bản thân trong thời gian tới.

Đồng thời, sau khi hồi phục, con giáp này có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân qua những dự án còn dang dở. Trên thực tế, con giáp tuổi Dậu sẽ gây ấn tượng mạnh với cấp trên, khách hàng bởi ý tưởng độc đáo của bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Xuyên suốt năm Quý Mão, việc kiếm tiền của người tuổi Tý vẫn chưa thật sự suôn sẻ, còn nhiều nỗi trăn trở, thăng trầm lên xuống. Nhưng đâu đó vẫn có những khoảng thời gian mà vận may tích tụ đỉnh điểm, giúp bạn mang về những phần quà tặng (trúng thưởng, trúng vé số) hay tiền thưởng hậu hĩnh. 
 
Nhất là trong năm có Thái Âm cát tinh độ mệnh, những chú Chuột lại càng dễ gặp may và thắng lớn ở các hạng mục liên quan đến đất đai, điền sản. Nếu thử sức ở mảng này, hứa hẹn sẽ bùng nổ tiền bạc, nhất là về những tháng cuối năm, khi vòng Tam Tai 2023 bớt độ vây hãm. 
 
Đúng 0h00 đêm nay (9/11) Con đường làm giàu của Tý càng đi càng thêm vững vàng, tiền bạc cứ thế mà đổ ầm ầm về túi. Nói tuổi Tý được lộc tổ tiên dễ dàng “trúng số độc đắc” chính vì những lý do nêu trên.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Q.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe