Ngày mai, 3 con giáp này cũng nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là được ai đó trả nợ hoặc được hưởng hoa hồng, lợi tức… nhờ thế mà các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng.

Quỳnh Anh (t/h) 21:56 01/03/2022

Tuổi Mùi

0h ngày mai (2/3) người tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, các hạng mục đều diễn ra đúng theo với kế hoạch, thậm chí một số việc còn tồn đọng trước đó cũng được giải quyết nhanh gọn. Tinh thần hăng say giúp con giáp này đang đạt được hiệu suất rất cao, đôi khi còn khiến người xung quanh ngỡ ngàng.
 
Dù vẫn có không ít thách thức nhưng bản mệnh vẫn có thể vượt qua nhờ khả năng ứng biến linh hoạt. Lại thêm lối tư duy nhạy bén, cộng thêm với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đi đâu, làm gì bạn cũng được coi trọng, đề bạt đảm nhiệm trọng trách.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng phát triển hài hòa, góp phần giúp việc hợp tác làm ăn thêm thuận lợi. Bạn cũng mạnh dạn hơn trong việc mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng.
 
Tuổi Thân

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn và lém lỉnh. Họ cởi mở, trung thực, dễ gần và hài hước. Con giáp này cũng là người kiên trì, kiên định với mục tiêu đã đề ra. Đó là lý do khiến họ có thể chạm tay tới thành công dù thất bại nhiều lần.

Ảnh minh họa

Tử vi học có nói, 0h ngày mai (2/3) vận thế của con giáp tuổi Thân có sự khởi sắc rõ rệt. Bản thân con giáp này có thể nhận thấy điều đó. Người tuổi này làm công ăn lương sẽ có công việc thuận lợi, được cấp trên trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh sẽ có thêm khách hàng, đối tác làm ăn uy tín.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ muốn gặt hái được thành công trong sự nghiệp thì cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với mâu thuẫn, thị phi, bỏ ngoài tai những lời đặt điều để tập trung hết sức vào nhiệm vụ. Vào cuối tuần, thành tích công việc sẽ giúp bạn chứng minh vị thế của mình.

Nhờ có Chính Tài và Thiên Tài phù trợ nên tình hình tài chính của Ngọ có nhiều khởi sắc.

Nếu làm công ăn lương, Ngọ có thể được nhận thưởng vào cuối tuần. Nếu làm đầu tư kinh doanh, con giáp này có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng giúp họ kiếm về khoản lời lớn.

Người tuổi Ngọ còn độc thân có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn về tình yêu. Có thể họ sẽ tìm được người phù hợp với mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe