Sau khi đã xuất sắc vượt qua những thử thách từ đầu năm, trong thời sắp tới, 3 tuổi này sẽ hoàn toàn bước qua một giai đoạn mới của cuộc đời.

Quỳnh Anh (t/h) 17:42 28/04/2022

Tuổi Hợi

Người cầm tinh con Hợi sinh ra đã có nhiều tài lộc, phúc khí. Bởi họ là con giáp hiền lành, nhận hậu, hay giúp đỡ mọi người.

>Con giáp tuổi Hợi bản tính chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Bởi vậy mà dù không sở hữu tài năng hơn người nhưng họ vẫn có thể phát triển sự nghiệp một cách bền vững.

Tử vi ngày 10/5 dự đoán, người tuổi Hợi có cơ hội làm ăn phát tài, thu nhập tăng lên. Trong tháng này, họ có thể kiếm tiền nhờ các công việc tay trái hoặc công việc kinh doanh thời vụ.

Nhờ làm việc có tài, có tâm, có trách nhiệm, họ thu về bộn tiền. Người làm kinh doanh cũng dần khẳng định được vai trò, vị trí của mình theo lĩnh vực mình theo đuổi. Nhiều khách hàng, đối tác đã tìm đến với họ để bàn kế hoạch làm ăn trong tương lai.

Tuổi Tuất

Tuất luôn là người biết nhìn xa trông rộng. Khi làm việc con giáp này cực kỳ nghiêm túc, tận tâm để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Ngoài ra con giáp này cũng có sự tự tin và bản lĩnh hơn người nên luôn có cơ hội chuyển bại thành thắng, đạt được nhiều thành công trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, thời khắc điểm 0h ngày 10/5, những nỗ lực của Tuất trong thời gian qua sẽ được đền đáp, tuổi Tuất hãy yên tâm rằng, đến một ngày sẽ được hái quả ngọt. Ngoài ra, con giáp này cũng muốn chinh phục một lĩnh vực mới. Nhưng với tài năng, sự quyết đoán, chắc chắn Tuất sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Thời gian này, ngoài cơ hội thăng quan tiến chức, tuổi Tuất còn hứa hẹn có tài lộc rủng rỉnh, cuộc sống ngày một khởi sắc. Vận may bất ngờ nở rộ khiến cuộc sống của Tuất như bước sang trang mới, tinh thần phơi phới, vui vẻ.

Tuổi Thìn

Sau khi đã xuất sắc vượt qua những thử thách từ đầu năm, trong thời sắp tới, tuổi Thìn sẽ hoàn toàn bước qua một giai đoạn mới của cuộc đời.
 
Rũ bỏ kha khá vận xui đeo bám, con giáp này sẽ có vận may lội ngược dòng, những khó khăn vốn chưa được giải quyết thì trong các tháng tiếp theo sẽ có câu trả lời thỏa đáng, vận khí hanh thông, viên mãn hơn người.
 
Đặc biệt những người tuổi Thìn sẽ có cơ hội thăng quan phát tài trong thời gian này khiến ai cũng nể phục. Mặc cho vận hạn trong năm Tam Tai ảnh hưởng, con giáp này vẫn tìm ra lối thoát cho riêng mình, thậm chí càng khó khăn càng thử thách lại càng khiến bạn bứt phá mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 
Điềm báo >tử vi cho thấy, sau ngày 10/5trở đi, những người cầm tinh Rồng sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp, thậm chí giai đoạn này có thể đổi đời đến không ngờ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe