Trong tuần mới tới đây, tuần cuối tháng 3 âm lịch, 3 tuổi này hãy chuẩn bị tinh thần vì vận may đang lội ngược dòng.

Quỳnh Anh (t/h) 23:00 24/04/2022

Tuổi Tuất

Thân là một trong >3 con giáp may mắn vào thời điểm tuần mới này. Theo >tử vi, cho biết tuổi Tuất có quý nhân giúp đỡ nên khá vượng. Con giáp này có nhiều cơ hội thuận lợi trong quá trình làm việc nên dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trước mắt.

Nhờ đó mà tuổi Tuất thêm tự tin hơn. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện sức mạnh của mình. Nếu làm tốt, con giáp này có thể đạt được những thành tựu rực rỡ. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của quý nhân hay may mắn chỉ là yếu tố phụ. Quan trọng là tuổi Tuất có tinh thần nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ thì không có gì là không thể. Chính vì vậy, hãy cứ tin tưởng vào con đường mình đã chọn.

Tuổi Ngọ

Tuần này là một tuần khá quan trọng đối với người tuổi Ngọ. Bạn được cấp trên giao phó cho những nhiệm vụ trọng đại, nếu hoàn thành tốt thì đó chính là bước đà để bạn thăng tiến trong tương lai. Hãy luôn cố gắng vì đích đến trước mắt mình nhé.

 
Phương diện tài lộc dần có dấu hiệu phát triển tích cực vào cuối tuần. Người làm đầu tư, kinh doanh cuối cùng cũng đạt được đến mục tiêu mà mình đặt ra. Bạn có thể tạm hài lòng với bản thân và dần dần tìm ra định hướng, đích đến mới cho bản thân mình.
 
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Hãy tìm cách để cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Chuyện tình cảm cũng dần có chuyển biến tốt đẹp. Người độc thân đã thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực trước đó để mở lòng cảm nhận sự quan tâm của người khác. Có thể, bạn sẽ rung động trước một người đã luôn ở bên quan tâm, chăm sóc cho mình.
 
Tuổi Tý

Năm 2022 là giai đoạn có nhiều thay đổi với tuổi Tý, những tháng đầu năm tuổi Tý có vẻ vẫn chưa giải quyết được những khó khăn đang tồn đọng, nhưng từ giữa năm trở đi mọi thứ đang dần được cải thiện. Thời gian tới, tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc càng tìm được cơ hội thay đổi mọi thứ, thậm chí là đổi đời.

Trong tuần mới tới đây, tuần cuối tháng 3 âm lịch, tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần vì vận may đang lội ngược dòng. Đặc biệt, công việc trong đầu tuần sẽ được giải quyết êm xuôi ổn thỏa, khó khăn của tuần trước cũng được cải thiện từng chút một. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tý cần bình tĩnh nắm bắt cơ hội để đổi đời, cuối năm có thể phát tài. Trước mắt tháng 4 âm lịch này họ sẽ phải đưa ra một quyết định mang tính thay đổi, thành bại không là nhờ lúc này. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe