Giờ lành đã điểm, 3 con giáp may mắn phát tài, sự nghiệp - tài lộc thăng tiến không ngừng trong thời gian sắp tới.

Dương Lâm (TH) 19:36 05/09/2022

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian trước người tuổi Dần có thể gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng đây chính là khoảng thời gian tốt để người tuổi Dần sẽ có cơ hội thay đổi vận may của mình. Đúng 0h đêm nay (11/8 ÂL), người tuổi Dần nhờ Thần Tài ưu ái nên dù làm công ăn lương hay làm nghề kinh doanh buôn bán thì >con giáp này vẫn dễ dàng thu về tiền bạc đầy tay.  

Nếu trước đây, bạn có ý định kinh doanh khởi nghiệp thì đây chính là giai đoạn tốt để bạn có thể mở rộng và đầu tư kinh doanh, thực hiện những dự định mà mình đã nung nấu từ lâu. Trong giai đoạn này người tuổi Dần hãy tập trung hết tâm sức trí lực của mình cho công việc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài sự mong đợi.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, kể từ ngày 11/8 âm lịch này trở đi sẽ là quãng thời gian vô cùng may mắn với người tuổi Mùi. Những người tuổi Mùi có cơ hội tìm được quý nhân của đời mình, thông qua những cuộc gặp gỡ xã giao. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên tuổi Mùi có cơ may sẽ tìm kiếm được hợp đồng lớn làm ăn ngày càng khấm khá hơn.

Quý nhân xuất hiện trong những ngày tới cũng sẽ giúp Mùi gặt được nhiều điều thuận lợi hơn khi chinh phục đỉnh cao. Tuổi Mùi sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, ngoài ra con giáp này còn tìm được cơ hội để đổi đời, mọi khó khăn đều được giải quyết, cứ vững tâm tiến về phía trước sẽ xây dựng gia đình viên mãn đủ đầy vào cuối năm nay.

Những ngày tới, tuổi Mùi không chỉ may mắn về công danh mà đường tình duyên cũng rất đào hoa. Người tuổi Mùi nếu còn độc thân sẽ tìm thấy người ưng ý, được nhiều người đưa đón tán tỉnh. Với người có gia đình thì trong nhà sẽ có tin vui, hỷ tín ghé thăm vô cùng viên mãn.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh năm Rồng có lý tưởng và khát vọng, có rất nhiều tiền và kiếm được vô số tiền. Những người thuộc con giáp rồng tiếp tục đạt được những bước đột phá mới trong sự nghiệp của họ và làm mọi việc mà không sợ thất bại.

Tử vi cho biết, đúng 0h đêm nay (11/8 ÂL), Thìn có phúc tinh soi chiều, vận quý nhân dồi dào, giúp hóa giải nguy nan, biến hung thành cát, vận trình cứ thế diễn ra thuận lợi. Công việc nhờ thế ngày càng phát triển, tài lộc dồi dào viên mãn.

Tử vi nói rằng, từ giờ tới cuối năm, tuổi Thìn dù có khó khăn nhưng sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối để Thìn biến thách thức thành cơ hội, gặt hái thành công, biến hung thành cát. Thìn có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. Con giáp này tự nhiên khí thế bừng bừng, ham muốn làm giàu và quyết tâm đầu tư chơi lớn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe